Bà xã Công Lý tiết lộ mối lương duyên của hai vợ chồng, cảm thán "ghét của nào trời trao của ấy"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà hài hước cho rằng cô "ghét của nào trời trao của ấy" nhưng cho rằng cô đã gặp được người chồng tốt và tử tế.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, bà xã Công Lý đã đăng ảnh xinh đẹp của mình và tiết lộ mối lương duyên với nghệ sĩ Công Lý. Cô viết: "Đi phỏng vấn và bị nhân vật "lừa" chính là tui nè. Cuộc đời này, ghét của nào trời trao của ấy. Hồi nhân vật này bảo là bạn phỏng vấn tôi thì qua nhà tôi. Trên đường từ nhà mình đến nhân vật, mình còn lẩm bẩm. Trời ơi, sao lại ở tận "quê" thế này. Đi mãi, đi hoài không đến nơi. Vì thú thật, cấp 1, 2, 3 và đại học mình đều đi gần nhà. Đến khi đi làm, từ nhà đến cơ quan chắc 5 phút.

congly

Thế là cuộc đời tôi đã thay đổi. Mỗi ngày đi làm về là một hành trình, chặng đường dài. Nhưng không sao cả, cái gì rồi cũng thành quen hết. Bao giờ ông xã có tiền thì mình sẽ về phố gần hơn.

Hôm nay, kỉ niệm tổ nghề, mình không dám nói nhiều. Chỉ biết rằng, cuộc đời mình thay đổi và tốt hơn nhiều khi mình được trở thành một nhà báo. Mình đã có một người chồng tốt, tử tế! Có những người đồng nghiệp dễ thương lắm ạ! Em cảm ơn những lời chúc của anh chị đã dành đến em ạ".

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của chồng, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân thiết.

ngoch-a-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1364-h2048

Người đẹp quan niệm khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì cứ cùng nhau sống trọn vẹn. Cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. Cô nói: “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link