Á hậu Trà My gây hoảng khi bất ngờ dằn mặt ai đó gây "xáo trộn" cuộc sống gia đình

( PHUNUTODAY ) - Ngô Trà My khiến người đọc xém "bật ngửa", ban đầu còn tưởng cô sắp tố tội ai đó.

Mới đây, Á hậu Ngô Trà My tỏ vẻ khó chịu khi đêm rồi bạn bè vẫn rủ đàn đúm, nhậu nhẹt. "Tôi nói một lần cuối, anh em, bạn bè sống thì hãy hiểu cho gia đình tôi. Tôi còn rất nhiều thứ phải lo, đừng bao giờ 11-12h còn rủ đàn đúm, nhậu nhẹt. Tôi sống không phải để chiều lòng các bạn", Ngô Trà My viết với giọng văn gay gắt.

Tuy nhiên sau đó, Á hậu có pha bẻ lái hết hồn khi đưa ra lý do. Cô "dằn mặt" bạn bè rủ đàn đúm, nhậu khuya chỉ vì: "Có đi thì rủ sớm để còn chuẩn bị lên đồ rồi make-up các kiểu. Rủ trễ sao mà sắp xếp được".

ngotramy1

Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội, là cái tên được biết đến khi đoạt giải Á Hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Khoảng thời gian sau khi nhận được ngôi vị Á Hậu 1, Ngô Trà My vướng phải nhiều tin đồn không tốt lý do vì Trà My được sinh ra trong một gia đình khá giả và mọi người cho rằng cô có quan hệ với ban tổ chức, ngoài ra trong cuộc thi có rất nhiều những thí sinh đã tham gia các đấu trường sắc đẹp và dày dặn về kinh nghiệm chứ không phải là một người chân ướt chân ráo như Trà My.

ngotramy2

Mặc dù vướng phải nhiều ý kiến tiêu cực từ dư luận nhưng nàng Á hậu vẫn chứng tỏ cho công chúng thấy được cô thực sự xứng đáng với ngôi vị của mình. Theo đó cô cho biết, bố mẹ mình chỉ là một công chức bình thường và những tin đồn đó không đúng sự thật.

Nhiều thông tin bên lề cho rằng, chính vì phải kết hôn nên cô mới không tham gia cuộc thi, nhưng theo thông tin chúng tôi có được thì từ khi quyết định không “thi thố” ở cuộc thi Quốc tế người đẹp mới quyết định sẽ kết hôn. Được biết người đẹp  kết hôn với doanh nhân Lê Hoàn - một đại gia có tiếng gốc Hải Dương, quen biết khá rộng trong giới doanh nhân cũng như showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link