Thấy chồng mò mẫm dưới bếp mà không bật đèn, vợ để ý thì phát hiện sự thật "ứa nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Sợ vợ con tỉnh giấc nên người đàn ông đã mò mẫm trong bóng tối để nấu đồ ăn sáng cho cả gia đình. Đáng chú ý, việc làm này được lặp đi lặp lại mỗi sáng sớm.

Câu chuyện về những ông chồng "quốc dân", vừa tâm lý lại biết đỡ đần vợ việc nhà luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là hội chị em. 

Mới đây, cô nàng tên Nguyễn Ngân đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về người chồng "quốc dân" của mình khiến ai cũng phải xuýt xoa. Kèm theo đó là hình ảnh người đàn ông đang cặm cụi làm việc nhà được chụp lại từ camera của gia đình.

Hình ảnh người đàn ông cặm cụi nấu đồ ăn cho vợ con trong bếp.

Hình ảnh người đàn ông cặm cụi nấu đồ ăn cho vợ con trong bếp.

Theo như cô nàng chia sẻ, chồng cô ngày nào cũng dậy sớm, làm hết việc nhà giúp vợ con rồi mới đi làm. Không những vậy, vì sợ vợ con tỉnh giấc nên người chồng này còn không dám bật điện mà chỉ sử dụng đèn pin điện thoại để nấu nướng. Thậm chí, sáng nào người chồng này cũng dậy sớm thay bỉm cho con rồi lọ mọ nấu nướng và đun nước tắm cho vợ rồi mới đi làm.

"Vì sợ vợ con tỉnh giấc nên anh làm tất cả mọi việc trong bóng tối. Không dám bật điện mà chỉ soi cái đèn điện thoại để làm. Cũng không biết chính xác là anh thức dậy từ mấy giờ nữa. Nhưng mà dậy sớm lắm, lúc vợ đang ngủ say thì dậy thay bỉm cho con rồi lọ mọ cắm cơm, nấu thức ăn, nấu thuốc cho vợ, nấu nước chè cho mẹ con tắm rửa, sau đó mới vệ sinh ăn sáng rồi đi làm.", lời chia sẻ của Nguyễn Ngân.

Chứng kiến cảnh tượng này, cô vợ đã vô cùng xúc động và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là hội các bà mẹ bỉm sữa. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho người chồng trong câu chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link