Chủ công ty ăn thực phẩm dành cho chó suốt 30 ngày để chứng minh chất lượng sản phẩm

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù thức ăn dành cho chó không có vị dễ ăn nhưng ông chủ này đã kiên trì ăn nó trong suốt 30 ngày để chứng mình sản phẩm của công ty mình đảm bảo chất lượng.

Mitch Felderhoff, giám đốc điều hành của công ty Muenster Milling có trụ sở ở Texas chuyên sản xuất các loại thực phẩm cho ngựa, gà, chó.

Người đàn ông này đã không ăn gì ngoài thức ăn cho chó do công ty mình sản xuất trong suốt 30 ngày. Mitch bắt đầu kế hoạch "ăn kiêng" đặc biệt từ ngày 3/1 và hoàn thành nó vào ngày 2/2 vừa qua.

Ông Mitch Felderhoff nói rằng đồ ăn cho chó có vị không đễ ăn. Tuy nhiên, chúng được tạo ra để phù hợp với khẩu vị của loài chó.

Mitch Felderhoff đã kiên trì ăn thức ăn dành cho chó trong suốt 30 ngày để khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mình.

Mitch Felderhoff đã kiên trì ăn thức ăn dành cho chó trong suốt 30 ngày để khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mình.

Đối với Mitch, 4 ngày đầu tiên là vô cùng khó khăn. Nhưng đến tuần thứ ba thì mọi chuyện đã dễ dàng hơn. Khi đó, Mitch đã quen với mùi vị của đồ ăn. Ông thường xuyên ăn những món có vị cá biển và thịt viên.

Người đàn ông này đã ghi hình lại quá trình 30 ngày ăn thức ăn dành cho chó. Trong đó, ông chia sẻ rằng mình cảm thấy ổn và thèm một số món mình vẫn ăn trước đây.

an-thuc-an-cua-cho-trong-1-thang-02

Một điều bất ngờ mà Mitch nhận được sau khi kết thức 30 ngày ăn thức ăn dành cho thú cưng đó là ông đã giảm được 14 kg.

Mitch không khuyên mọi người bắt chước thử thách này. Hành động của ông nhằm khẳng định sản phẩm của công ty là loại thức ăn dành cho chó tốt nhất trên thị trường. "Chúng tôi sẽ không cho chó của bạn ăn bất cứ thứ gì trừ khi chúng tôi đã ăn thử trước", Mitch khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link