Thấy chú chó bới đất điên cuồng ở cánh đồng, người dân chạy đến thì phát hiện cảnh tượng sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chú chó đang chơi đùa trên cánh đồng nhưng lại có biểu hiện lạ, người đàn ông lại gần thì thấy điều không ngờ.

Mới đây, một chú chó cưng ở Thái Lan đã trở thành anh hùng khi tìm thấy và cứu sống một đứa trẻ sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi, vứt trong bụi rậm cạnh một cánh đồng.

Chú chó Ping Pong. Ảnh: Viral Press.

Chú chó Ping Pong. Ảnh: Viral Press.

Theo Fox News, chú chó Ping Pong đang chơi đùa trên cánh đồng ở làng Ban Nong Kham, vùng Korat, đông bắc Thái Lan hôm 15/5 bỗng có hành động lạ.

Usa Nisaika, chủ nhân của Ping Pong, thấy thú cưng cào đất liên tục lấy làm lạ liền chạy tới xem. Người nông dân Thái Lan hoảng hồn khi thấy một chân bé sơ sinh hiện ra dưới lớp đất nơi Ping Pong đào.

Anh Usa lúc này liên tục đào xới để đưa bé trai sơ sinh nặng 2,4 kg lên khỏi mặt đất rồi lập tức đưa em tới viện. Đứa bé may mắn không có vết thương nào nghiêm trọng. 

Bé sơ sinh được chú chó Ping Pong tìm thấy. Ảnh: Viral Press.

Bé sơ sinh được chú chó Ping Pong tìm thấy. Ảnh: Viral Press.

Các bác sĩ xác nhận đứa bé khỏe mạnh, trong khi đó cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người mẹ mới 15 tuổi của bé vì nghi ngờ cố ý giết người. Sau cuộc điều tra, cảnh sát Thái Lan cho biết, mẹ của bé gái sơ sinh là một thiếu nữ mới chỉ 15 tuổi. Sợ cha mẹ biết chuyện sẽ chửi mắng, đánh đập, thiếu nữ tự mình sinh đẻ sau đó đem đứa con sơ sinh đến cạnh ruộng để chôn vùi.

Usa cho hay Ping Pong, con chó chỉ còn ba trong bốn chân hoạt động bình thường sau một tại nạn xe hơi lúc bé, thực sự là một "người hùng" trong vụ cứu em bé sơ sinh trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link