Thấy cô gái phát tờ rơi tiến gần, gã đàn ông thản nhiên giơ tay làm hành động gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng cô gái trẻ đang phát tờ rơi lúc chờ đèn đỏ, người đàn ông đã giơ tay ra giở trò sàm sỡ.

Cách đây không lâu, trong một nhóm có rất nhiều người theo dõi đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông giở trò sàm sỡ cô gái phát tờ rơi gây bức xúc. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đằng sau người đàn ông ghi lại.

Clip: Người đàn ông sàm sỡ cô gái phát tờ rơi. Nguồn: Mạng xã hội giao thông.

Theo đó, khi thấy các phương tiện dừng chờ đèn đỏ thì một cô gái trẻ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang đi ra phát tờ rơi cho mọi người. Đáng chú ý, khi cô gái đang định đưa tờ rơi cho một người đàn ông đi xe máy thì người này bất ngờ vươn tay định sàm sỡ cô. 

Giật mình bởi hành động bất ngờ của người đàn ông đi xe máy nhưng may mắn cô gái vẫn né kịp. Sau đó, cô gái vẫn tiếp tục hoàn thành công việc của mình. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Giữa chốn công cộng và có rất nhiều xe đang đứng xung quanh nhưng người đàn ông lại không hề sợ sệt mà vẫn thản nhiên giở trò sàm sỡ một cô gái trẻ. Đoạn clip được chia sẻ đã khiến cư dân mạng "sôi máu" và chỉ trích dữ dội người đàn ông "biến thái" này.

"Anh ta mất hết liêm sỉ rồi sao? Chưa bị đánh cho là may đấy", "Tôi chỉ nhìn thôi mà cũng thấy rùng mình, chị em hết sức cảnh giác", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link