Nhân viên nhà nghỉ bị người đàn ông hành hung tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì mà người đàn ông lại ra tay đánh nhân viên trực quầy lễ tân không thương tiếc gây bức xúc.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông hành hung nhân viên nhà nghỉ đã gây được sự chú ý của mọi người.

Theo như chia sẻ thì vụ việc này xảy ra cách đây vài ngày ở quận 7, TP HCM. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của nhà nghỉ ghi lại.

Clip: Người đàn ông hành hung nhân viên nhà nghỉ.

Hình ảnh trong clip được chia sẻ cho thấy, sau một hồi đôi co với nhân viên thu ngân của nhà nghỉ thì người đàn ông đã lao đến hành hung người này. Cụ thể, người đàn ông vừa chửi bới vừa giơ tay đấm vào mặt nhân viên nhà nghỉ. Chưa dừng lại, sau đó, vị khách này còn hung hăng lao tới đánh nhân viên không thương tiếc.

Bị người đàn ông đánh túi bụi nhưng nhân viên nhà nghỉ không dám phản kháng chỉ biết ôm đầu chịu đòn. Sau một hồi thì nhân viên này mới lao đến ôm chặt chân vị khách rồi tháo chạy ra ngoài. Thấy vậy, người đàn ông thản nhiên lấy xe máy rồi rời khỏi nhà nghỉ.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, sau khi thuê phòng được khoảng 15 phút thì vị khách kia đã xuống trả phòng và yêu cầu hoàn tiền nhưng nhân viên không đồng ý nên đã xảy ra xô xát.

Sự việc được chia sẻ khiến mọi người vô cùng bức xúc. Đa phần mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành động của người đàn ông trong clip.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link