Thầy giáo gốc Việt tấn công tình dục nữ sinh Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Minh Anh Nguyen, huấn luyện viên bóng chuyền và giáo viên dạy Sử tại Trường trung học Christian Brothers (bang California, Mỹ) vừa bị kiện vì liên quan đến việc tấn công tình dục một nữ sinh 17 tuổi.

Đời sống) - Minh Anh Nguyen, năm nay 36 tuổi nguyên là huấn luyện viên bóng chuyền và giáo viên dạy Sử tại Trường trung học Christian Brothers (bang California, Mỹ) vừa bị kiện vì liên quan đến việc tấn công tình dục một nữ sinh 17 tuổi.

Chân dung thầy giáo dâm ô Mnh Anh Nguyen

 

Theo tờ New10.net cho biết Minh Anh Nguyen bị cáo buộc tấn công tình dục nữ sinh 17 tuổi này vào tháng 12/2009 khi đội bóng của Christian Brothers tham dự một cuộc thi giải đấu bóng chuyền ở Quận Cam.

Phía nguyên đơn cho biết, khi cô cùng đội bóng đi thi đấu bóng chuyền, thì thầy giáo Minh Anh Nguyen đã tới phòng cô ở khách sạn. Tại đây, Nguyen đã viện cớ massage giúp cô tránh căng thẳng trong trận đấu tới. Tuy nhiên, trong khi massage, Nguyen đã cởi áo ngực và kéo quần cô xuống .Và cho đến nay, hành động "dâm ô" của thầy giáo vẫn ám ảnh, khiến cô bị khủng hoảng tinh thần, thể xác và cảm xúc.

Ngày 15/3, trả lời báo giới, ông Lorcan Barnes, Hiệu trưởng Trường trung học Christian Brothers, cho biết: "Ngay sau khi nữ sinh báo cáo với nhà trường, Nguyen đã bị sa thải. Anh ta đã không dạy học, cũng như không có liên hệ gì với nhà trường 3 năm rồi".

Theo luật sư Joseph C. George của tòa án Sacramento, người đại diện cho nữ sinh, cho biết, sẽ nỗ lực làm rõ vụ kiện và vạch trần hành động đê hèn của Nguyen. Nhưng theo nhiều thông tin cho biết dù bị kết tội thì Nguyen cũng chỉ phải chịu bản án 1 năm tù là cùng.

Trước đó, một người đàn ông gốc Việt cũng bị buộc tội tấn công tình dục hai nữ khách hàng của mình vào tháng 12/2008. Theo cáo buộc của các nạn nhân (bị tấn công không cùng thời điểm), họ đã đến tiệm Pink Nail Salon của Truong Vu trên đường East Third Street ở Monroe để làm đẹp. Họ được xoa bóp cơ thể, rồi bị chủ tiệm sờ mó, đụng chạm vào chỗ kín.

Trong phiên tòa xét xử vào năm 2009, Truong Vu hoàn toàn phủ nhận chuyện tấn công tình dục nạn nhân và cho rằng, một trong số hai khách hàng còn có ý khiêu khích ông ta. Tuy nhiên, người đàn ông gốc Việt vẫn bị buộc tội giam cầm người khác và hành hung tình dục.

  • Phú nguyễn (Theo new10.net)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn