Thầy nói quá dài, học sinh cởi áo nằm xếp hàng phản đối

13:23, Thứ năm 26/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Một nhóm nam sinh viên Trung Quốc đã quyết định cởi áo che mặt và nằm thành hàng dài trên nền đất ngay bên dưới sân khấu để phản đối bài diễn văn quá dài.

(Phunutoday) - Một nhóm nam sinh viên Trung Quốc đã quyết định cởi áo che mặt và nằm thành hàng dài trên nền đất ngay bên dưới sân khấu để phản đối bài diễn văn quá dài của một cán bộ trường.

Sự kiện trên được cho rằng đã xảy ra trong lễ Tốt nghiệp năm 2011 của Học viện Mỹ thuật Quảng Châu, Trung Quốc hôm 25/5.

a
Bức ảnh được đăng tải trên mạng internet.

Trưa ngày 25/5, một cư dân mạng tên là Zhou Shuheng đã cho đăng tải hai bức ảnh về sự kiện trên tại trường Mỹ thuật Quảng Châu. Một bức ảnh bên trên là cảnh một người đàn ông vui vẻ cầm micro phát biểu trên sân khấu.

Tấm ảnh bên dưới là cảnh một nhóm nam sinh nằm thành hàng dưới đất lấy áo che mặt trong lúc mọi người xung quanh xúm lại chụp ảnh họ.
 
Bên dưới bức ảnh, tác giả bình luận rằng đó là hành động nghệ thuật đầy bất ngờ nhằm để phản đối bài diễn văn quá dài, quán nhàm chán của một cán bộ trong trường.

Phóng viên tờ Express đã liên lạc với trường đại học Mỹ thuật Quảng Châu và được xác nhận có sự việc như trên xảy ra tại trường nhưng từ chối lý do cho rằng đây là một hành động phản đối bài diễn văn quá dài mà chỉ là một ý tưởng nghệ thuật được sinh viên ngẫu hứng thực hiện.

(Theo Xinhua)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc