Thầy phong thủy chỉ rõ: Đặt thứ này dưới gầm giường, tiền bạc chảy vào nhà nhiều không đếm xuể, đón Tết linh đình

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy khuyên rằng để gặp nhiều may mắn và làm ăn phát đạt thì chúng ta nên đặt dưới gầm giường thứ này.

Một chiếc hộp kho báu

Khi gia đình bạn đặt một chiếc hộp dưới gầm giường còn giúp gia chủ hấp thu được những nguồn năng lượng tích cực khiến công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức phát tài nhanh chóng.

Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn chất liệu của chiếc hộp kho báu. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho rằng mỗi chất liệu mang một ý nghĩa riêng:

download (26)

Đặt hộp gỗ có mùi thơm - Cầu con cái tình duyên: Với những người muốn tình duyên thuận lợi, hãy tìm mua những cây nến đỏ có hương thơm tự nhiên, các loại kem có mùi thơm và tinh dầu. Không quan trọng bạn phải đặt nó ở đâu, chỉ cần biết là dưới gầm giường, chuyện tình cảm sẽ đơm hoa kết trái.

Đặt chiếc hộp bằng vàng, bạc hoặc bạc mạ vàng có đính thêm những viên đá, thể hiện sự giàu có của gia chủ. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn cầu tài lộc, hỗ trợ cho con đường công danh.

Nếu bạn đặt một chiếc hộp được làm bằng đất nung, men nghiêng về mặt tình cảm vì nó tượng trưng cho sự ấm áp. Do đó, khi đặt những chiếc hộp được làm bằng men hay đất nung dưới gầm giường sẽ giúp gia đình êm ấm, các thành viên hòa thuận.

download (28) (1)

Đặt hộp gỗ chứa quả đào – Cầu sức khỏe: Với những người muốn cầu sức khỏe, muốn sống thọ hơn hoặc vượt qua bệnh tật hãy đặt vào bên trong chiếc hộp những quả đào, các loại ngọc có hình rùa hoặc hươu.

Lưu ý: Bạn đừng "lãng quên" chiếc hộp đó quá lâu dưới gầm giường. Hãy lấy chiếc "hộp kho báu" của mình ra và đánh rửa sạch sẽ 3 tháng một lần và phơi dưới ánh nắng. Theo phong thủy, đây là cách để thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu, không tốt cho người ngủ trên giường.

download (27) (1)

Đĩa chanh muối

Ngoài hộp kho báu, gia chủ có thể đặt một đĩa chanh muối dưới gầm giường để hút sạch nguồn năng lượng xấu.

Gia chủ cần chuẩn bị 1-3 quả chanh. Cắt quả chanh làm 4 rồi đặt lên đĩa. Rắc ít muối vào trong mỗi quả chanh. Lưu ý, số lượng quả chanh chỉ đặt số lẻ để đại diện cho dương khí, giúp lấn át âm khí. Sau đó, đặt đĩa chanh ở gầm giường vào lúc nước nửa đêm, khi mọi người đã đi ngủ.

download (29)

Sáng hôm sau, hãy bỏ chỗ chanh đó vào túi nilon và vứt chúng đi. Làm liên tục trong 3 ngày để thanh tẩy vận xui, thu hút may mắn và tiền tài. Mùi chanh thơm cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, mang đến không khí trong lành.

Theo:  xevathethao.vn copy link