6 nét tướng "trời ban" của người phụ nữ khí chất vời vợi, có tâm có tài, đàn ông say như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những nét tướng này khôn ngoan sắc sảo, thông minh hơn người, đàn ông đã gặp cả đời cũng không thể hết yêu thương.

Cằm chẻ

Empty

Cằm chẻ là đặc điểm của người phụ nữ khôn ngoan. Tuy vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng đó chỉ là vỏ bọc mà thôi, thực ra họ rất sắc sảo, hay âm thầm nghĩ kế sách để đối phó với người khác, đặc biệt là chồng mình. Do đó, đừng hòng lừa gạt được người này, cẩn thận đừng phản bội kẻo bị "tóm cổ" ngay lập tức đấy!

Trán rộng

Phụ nữ trán rộng rất thông minh và nhạy bén. Họ có thể nhìn ra ngay nếu như đối phương đang nói dối họ, do đó, họ dẽ dàng "chặn đứng" những ý định "tòm tem" bên ngoài của chồng. Hơn nữa, đây là tuýp người thích chỉ đạo, làm chủ gia đình nên họ sẽ toàn tâm toàn ý, dốc sức lực để giúp người thân của mình được sống đầy đủ, tốt đẹp nhất.

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

Có đường chân tóc chữ M

Đường chân tóc trên trán của mỗi người thường có hình vòng cung, thế nên những ai có đường chân tóc chữ M được xem là quý tướng hiếm có khó tìm. Đây là người có tài hoa thiên bẩm về văn hóa nghệ thuật. Nếu đi theo con đường ca hát, diễn xuất hay sáng tác chắc chắn họ sẽ thành danh và kiếm bộn tiền.

Vậy nên, nếu cha mẹ có con sở hữu nét tướng này hãy định hướng cho trẻ cách nhận ra đam mê thực sự của mình. Nếu đang không biết mình ham thích điều gì, bạn hãy cân nhắc thật kỹ.

Môi dưới mỏng hơn môi trên

Thông thường môi của một người sẽ có môi trên và môi dưới bằng nhau, hoặc môi trên mỏng hơn môi dưới. Nếu môi trên của bạn dày hơn môi dưới thì đây chính là nét quý tướng mang lại cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phụ nữ sở hữu tướng môi này làm gì cũng dễ dàng, ít khi gặp phải khó khăn xui rủi, tài vận vì thế cứ đổ vào túi bạn ào ào như thác đổ.

Lông mày có dáng chữ V

Nếu bạn sở hữu dáng lông mày với phần đầu hất lên trên, nhọn như hình chữ V ngược với phần đuôi hạ xuống thấp thì đây chính là nét tướng thông minh, khôn khéo và tài giỏi hiếm người có được. Họ rất biết cách giao tiếp, dễ dàng khiến người già vui vẻ, người trẻ thấy chân thành mà mở lòng.

Chính vì khéo léo, lễ nghĩa nên người có dáng lông mày này được rất nhiều người yêu quý, trân trọng và tạo điều kiện giúp đỡ họ trong cuộc sống. Nếu theo nghiệp kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành công ngoài mong đợi.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link