Đặt thứ này trên tủ lạnh bạn sẽ nghèo khó 3 đời tiền bạc không cánh mà bay, gia đình bất an

( PHUNUTODAY ) - Tủ lạnh chính là nơi giữ tài lộc trong ngôi nhà của bạn, nếu bạn phạm vào những điều đại kỵ dưới đây thì đừng hỏi vì sao làm mãi vẫn không thoát khổ.

Đặt tấm vải màn lên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình do muốn bảo vệ tủ lạnh không bị bụi bẩn nên đã đặt 1 tấm vải màn trùm lên nóc tủ. Tuy nhiên, việc làm này cực kỳ nguy hiểm bởi mảnh vải sẽ khiến tủ dễ bị nóng, từ đó tủ sẽ giảm tuổi thọ và tốn điện hơn.

Bên cạnh đó, việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy vì tấm vải màn được cho là thứ ngăn cách tình cảm của những thành viên trong gia đình, làm cho gia đình khó yên ấm, hạnh phúc, vợ chồng con cái thường lục đục cãi vã.

Đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh

Trên tủ lạnh nhiều người thường để lò vi sóng hoặc lò nướng, việc làm này khiến cho tủ lạnh nhanh hỏng hơn bình thường. Xét về mặt phong thủy việc để các thiết bị diện tử trên tủ lạnh ảnh hưởng tới nguồn tài lộc vào nhà, khiến cho bạn làm ăn khó gặp thời gặp vận.

tu lanh pham dai ky -phunutoday

Không đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh

Nhiều nhà thường dùng tủ lạnh là nơi trang trí bình hoa hoặc cây cảnh để cho không gian trong nhà thêm bắt mắt. Bởi khi đặt hoa ở gần tủ lạnh có sóng bức xạ trong một thời gian ngắn thì cây, hoa sẽ héo úa, mau tàn.

Xét về mặt phong thủy thì điều này cũng khiến tài lộc, của cải trong gia đình không ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, tiền của thất thoát khiến con đường sự nghiệp của bạn khó lòng hanh thông, thuận lợi.

Đặt đồ lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình thường biến nóc tủ lạnh của nhà mình thành một nơi để đồ đạc lung tung bất cức cái gì cũng cho lên tủ lạnh vì tiện thể. Xét về mặt phong thủy việc thường xuyên để đồ đạc lộn xộn lên nóc tủ lạnh sẽ khiến đường tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến.

Cửa tủ lạnh không nên thẳng cửa chính

Cửa tủ lạnh không nên thẳng cửa chính

Cửa tủ lạnh không đối diện cửa nhà

Theo phong thủy thì cửa nhà hút tài lộc tủ lạnh là nơi  giữ tài lộc, khi tủ lạnh thẳng cửa chính sẽ khiến tài lộc trong ngôi nhà của bạn cứ thế ra ngoài, khiến gia đình hao tài tán lộc khó lòng giữ của.

Vì vậy, bạn không nên để tủ lạnh đối đối diện với cửa nhà, đường tài vận của gia chủ sẽ khó mà thăng tiến, thậm chí còn gặp phải nhiều rủi ro, khó khăn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link