Thầy phong thủy nhắc nhở: Tùy tiện để 3 thứ này dưới gầm giường, vợ chồng lục đục, gia đạo bất an

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, việc giữ một số món đồ dưới gầm giường sẽ làm ảnh hưởng đến năng lượng của căn nhà, mang đến những điều không tốt.

Giường ngủ là nơi chúng ta thường xuyên sử dụng. Mỗi ngày một người phải dành ít nhất 6-7 tiếng để ngủ. Dù vậy, không phải ai cũng chú ý đến việc bố trí giường ngủ cho hợp lý.

Theo quan niệm phong thủy, chỉ cần một sự thay đổi nhỏ liên quan đến chiếc giường cũng có thể gây ảnh hưởng xấu tới thành viên trong nhà.

Đa phần các gia đình đều mắc phải một sai lầm là cất đồ dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Những món đồ ít được sử dụng về lâu dài sẽ đóng bụi và tích lũy những nguồn năng lượng xấu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, vận khí của các thành viên trong gia đình.

Dưới đây là 3 món đồ đặc biệt mà bạn không nên dể dưới gầm giường theo quan niệm phong thủy.

Tiền

vat-khong-dat-duoi-gam-giuong-01

Tiền là tài sản có giá trị, cần được bảo quản một cách thận trọng. Nhiều người lựa chọn gầm giường làm nơi cất tiền vì nó kín đáo, mang lại cảm giác an toàn. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, gia chủ không nên để tiền dưới gầm giường.

Giường vốn là nơi bồi đắp tình cảm, tạo sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là giữa vợ và chồng. Sự có mặt của đồng tiền sẽ khiến cuộc sống gia đình bị xáo trộn, vợ chồng dễ cãi vã.

Quần áo

vat-khong-dat-duoi-gam-giuong-02

Một số người có thói quen để quần áo dưới gầm giường cho tiết kiệm diện tích nhưng theo phong thủy, đây là điều đại kỵ. Đồ đạc để dưới gầm giường một thời gian sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, mang theo khí xấu, làm ảnh hưởng đến người ngủ ở trong phòng.

Quần áo cũ chất đống dưới gầm giường lại càng mang nguồn năng lượng không tốt, có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm, tiền bạc.

Đồ bẩn

vat-khong-dat-duoi-gam-giuong-03

Việc để những món đồ bẩn (như rác, đồ cũ hỏng, không dùng đến) dưới gầm giường sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Nó có thể tạo thành mùi khó chịu, là điều kiện lý tưởng cho nấm mốc phát triển, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, nhất là dễ gây ra vấn đề về hô hấp.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, việc chất đồ linh tinh dưới gầm giường sẽ làm ảnh hưởng đến năng lượng phong thủy, tạo ra bất hòa trong gia đình, khiến tài vận suy giảm.

Một vật cầu tài nên đặt dưới gầm giường

Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ có thể đặt chiếc hộp kho báu dưới gầm giường để thúc đẩy vận khí, đem lại năng lượng tích cực và tiền tài.

vat-khong-dat-duoi-gam-giuong-04

Tùy theo nhu cầu, gia chủ có thể chọn chất liệu hộp và đặt một số vật phẩm cầu tài vào trong. Ví dụ, nếu mong cầu cuộc sống sun túc, gia chủ nên chọn hộp làm bằng kim loại quý như vàng bạc. Vàng, bạc tượng trưng cho sự giàu sang, đem lại năng lượng tiền tài. Có thể bỏ vào hộp đá, ngọc, trang sức để thu hút tài lộc. Lưu ý, không đặt tiền xu hay những vật có giá trị quá lớn vì hộp này không phải là nơi cất giữ tài sản.

Nếu hướng đến cuộc sống hạnh phúc, bình an, gia chủ nên chọn hộp làm từ gỗ.

Trong khi đó, hộp làm bằng đất sét hoặc gốm được cho là sẽ mang lại thành công, danh vọng trên con đường sự nghiệp. Để cầu sức khỏe, gia chủ có thể đặt vật phẩm hình quả đào hoặc ngọc hình rùa, hình hươu trong hộp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link