5 điềm lành này xuất hiện trong nhà, gia chủ làm ăn vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Từ xa xưa, người ta tin rằng, gia đình xuất hiện 5 điềm lành này tượng trưng cho tài lộc, may mắn đang đến.

Tiếng chim hót quanh nhà

Người xưa tin rằng, nghe  thấy tiếng chim hót lảnh lót quanh nhà được coi là điềm lành. Nó tượng trưng cho các chuyện vui, tài lộc của gia đình càng ngày càng vượng, vận đen được giải trừ, may mắn đến thế chỗ.

diem-lanh-trong-nha-01

Người làm ăn kinh doanh sẽ gặp nhiều đối tác tốt, buôn may bán đắt. Sự nghiệp của các thành viên trong gia đình có sự thăng tiến, thuận buồm xuôi gió. Con cháu học học tấn tới, gặt hái thành tích đáng nể.

Nghe thấy tiếng chim hót quanh nhà vào sáng sớm là điềm báo may mắn, gia chủ ắt được vinh hoa phú quý.

Chó chạy vào nhà

Người xưa có câu: "Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang". Theo quan niệm của người Việt xưa, chó là biểu tượng của lòng trung thành. Người ta thường đặt chó đá ở cổng đình chùa, đền miếu, cổng làng, cổng nhà... để ngăn nguồn năng lượng xấu, cảnh báo kẻ gian...

diem-lanh-trong-nha-02

Nhiều người nghĩ rằng chó đến nhà là thêm kẻ canh nhà, giữ của. Như vậy, gia đình sẽ càng hưng thịnh. Ngoài ra, người ta cho rằng chó thường chỉ tìm đến nơi có phong thủy tốt. Vì vậy, chó đến nhà là điềm may mắn.

Một con chó lạ chạy vào nhà cũng tượng trưng cho gia đạo hòa thuận, tài lộc hanh thông. Đây là điềm báo cho quý nhân đến nhà mang theo lộc lá dồi dào.

Cây cối sinh sôi nảy nở

Sự phát triển của cây cối được coi là thước đo sinh khí cho một ngôi nhà. Cây cối héo úa là dấu hiệu không tốt.

diem-lanh-trong-nha-03

Nếu cây cối ngày một sinh sôi nảy nở, đơn hoa kết trái thì đó là dấu hiệu tốt trong phong thủy, chứng tỏ ngôi nhà có trường khí tốt. Cuộc sống của gia chủ ngày một ấm no, tương lai có hậu.

Gia chủ có thể chọn những loại cây mọng nước, có lá tròn, đầy đặn, lá có màu đậm để tượng trưng cho tiền bạc, giàu sang và may mắn.

Nằm mơ thấy lửa

diem-lanh-trong-nha-04

Nhiều người cảm thấy lo lắng khi ngủ mơ thấy lửa hoặc một đám cháy lớn. Tuy nhiên, theo quan niệm về giải mã giấc mơ, nằm mơ thấy lửa là dấu hiệu cho thấy tài vận dồi dào, sự nghiệp thuận buồn xuôi gió, cuộc sống ấm no.

Nằm mơ thấy quan tài

Hình ảnh quan tài có thể khiến bạn liên tưởng đến những điều không vui. Tuy nhiên, nói về giải mã giấc mơ, mơ thấy quan tài không phải điều xấu. Hình ảnh quan tài mang đến của cải, tài lộc, gia đình có thể sắp có được cuộc sống sung túc, giàu sang hơn, các thành viên ăn nên làm ra.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link