Thầy tướng số bảo: Nếu có hình tam giác trên tay thì giàu đến chín mươi chín, bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Vậy đường vân hình tam giác là gì? Có thật là lòng bàn tay có đường chỉ tay hình tam giác thì sẽ giàu đến 99% không?

Ngoài lòng bàn tay, mỗi ngón tay còn tượng trưng cho các cơ quan trong cơ thể chúng ta, tương ứng với tim, gan, lá lách, phổi, thận...

Empty

Xưa tổ tiên chúng ta thường nói: “Nếu trên tay có hình tam giác thì giàu đến chín mươi chín”. Hình tam giác này là gì? Theo câu nói được người xưa truyền lại, cái gọi là họa tiết hình tam giác thực chất là chỉ đường trí tuệ của lòng bàn tay trong lòng bàn tay của chúng ta, đường sinh mệnh và đường cảm xúc giao nhau tạo thành đường chỉ tay tương tự như hình tam giác, được coi là rất may mắn, chỉ cần tưởng tượng rằng trí tuệ và quá trình sống của bạn đồng bộ, đồng thời bạn có thể gặp được người yêu của mình, loại quỹ đạo cuộc sống này chắc chắn là điều mà mọi người đều hy vọng có được.

Đường chỉ tay hình tam giác là một vùng hình tam giác nhỏ gồm hai đường chỉ tay lớn và một đường chỉ tay nhỏ và mảnh hợp thành. Bởi vì nó trông như một thỏi vàng nên mới nói là nắm vàng trong tay, mà thỏi vàng thì lại là tượng trưng cho tiền bạc.

Ngoài ra còn có hình tam giác được hình thành do sự giao nhau của ba đường chỉ tay là đường tài lộc, đường thành công và đường hy vọng, việc xảy ra tình trạng này cũng được coi là biểu tượng của sự cát tường, và nó chỉ đơn giản tượng trưng cho một người có sự nghiệp thành công, có thể kiếm được rất nhiều tiền, có hy vọng thăng tiến hoặc phát triển tốt hơn trong tương lai. Với vận mệnh như vậy, sau này nhất định sẽ giàu có, quyền thế và có thể sống mà không phải lo lắng về cơm ăn, áo mặc.

Kết hợp hai nhận định trên, họa tiết hình tam giác thực chất là ám chỉ một loại vân tay đặc biệt, loại vân cọ này không phổ biến và chỉ xuất hiện ở rất ít người, có lẽ chính sự hiếm có này đã khiến nó trở nên đặc biệt, và bởi vì mỗi đường chỉ tay tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau nên mới có câu nói chín mươi chín phú quý.

Nếu muốn nói người có loại chỉ tay này có thực sự sống lâu và giàu có hay không thì câu trả lời chắc chắn là không, đây chỉ là một câu nói cường điệu của người xưa, đằng sau nó là biểu hiện của sự theo đuổi một cuộc sống tốt đẹp hơn. Suy cho cùng, hầu hết mọi người ở thời cổ đại đều là người nghèo.

Empty

Họ không có cơ hội cũng như khả năng thay đổi hiện trạng, đôi khi trong một số năm chiến tranh, ngay cả vấn đề cơm ăn, áo mặc cá nhân cũng khó giải quyết, bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, họ đương nhiên rất khao khát cuộc sống của những người giàu có đó. Nhưng vì năng lực cá nhân có hạn và không thể thực hiện được mong muốn của mình nên họ chỉ có thể đặt hy vọng tương lai vào những thứ khác.

Đối với câu nói nêu trên, tôi tin rằng nhiều người có thể hiểu đây chỉ là một câu nói phi thực tế, không có cơ sở khoa học nào chứng minh tính đúng đắn của câu nói này, nhiều nhất thì con người chỉ là cách tự an ủi. Cho nên những câu nói như vậy lẽ ra đã bị bỏ từ lâu rồi, nếu lưu truyền sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của con người hiện tại và tương lai, hình thành nên những nhận thức sai lầm.

(Thông tin có tính chất tham khảo)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn