Người sở hữu 1 trong 5 tướng mặt này sau 30 tuổi dễ phát tài, hậu vận của nả đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nét tướng này, sau 30 tuổi có khả năng nhận nhiều cơ hội phát triển, công danh sự nghiệp thăng tiến, tiền của theo đó cũng dồi dào hơn.

Ấn đường rộng, nhẵn nhụi, bằng phẳng

Theo nhân tướng học, ấn đường là phần nằm giữa hai lông mày. Nhìn vào ấn đường, người ta có thể đoán được tính cách, tài vận của một người.

Người có ấn đường rộng, nhẵn nhụi, bằng phẳng thường có chí lớn, mục tiêu cao xa. Người này cũng có tấm lòng bao dung, độ lượng. Họ có nhân duyên tốt, trên đường đời gặp được không ít quý nhân giúp đỡ. Sự nghiệp nhờ đó cũng thành công, thuận lợi hơn.

Người này nếu có thêm sống mũi cao thẳng thì kể từ khi 30 tuổi trở đi có thể đạt thành tựu lớn lao, tiền tài dồi dào.

xem-tuong-01

Trán rộng, đầy đặn

Trong nhân tướng học, trán được coi là bộ phận đại diện cho trí tuệ, quyền thế. Người có trán rộng thường được dự báo là có đường tài vận tốt.

Sau 30 tuổi, người này có thể được quý nhân giúp đỡ. Nhờ đó, sự nghiệp của họ ngày càng phát triển vượt bậc. Thời còn trẻ, họ đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Thông qua đó, người này tích lũy được khá nhiều kiến thức và kinh nghiệp có thể áp dụng cho công việc sau này.

Lông mày mảnh, mắt sáng, dái tai dày

Đôi mắt thường được coi là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt có thể phản ánh thế giới nội tâm của một người. Người có đôi mắt sáng, đuôi m ắt dài thường thông minh, có trí tuệ, có tâm nhìn xa trông rộng.

Nếu người này có cặp lông mày mảnh nhưng không bị thưa thớt, dái tay dày, hồng hào thì có thể hưởng số mệnh đại phú quý, sau 30 tuổi sự nghiệp vượng phát.

Cung điền trạch rộng

Theo nhân tướng học, cung điền trạch là khoảng cách từ lông mày đến mắt. Vị trí này thể hiện khả năng tích lũy tài sản hoặc sở hữu nhà đất của một người.

Người có cung điện trạch rộng, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi là tốt nhất. Người có nét tướng này thường có nhiều tiền của. Dự báo, sau 30 tuổi, người này có thể nắm được cơ hội phát triển sự nghiệp, đạt được đỉnh cao trên đường công danh, có địa vị vững chắc, cuộc sống sung túc, gia đình êm ấm, không phải lo toan nhiều.

xem-tuong-02

Miệng vuông, sắc môi hồng hào

Trong nhân tướng học, miệng được coi là cánh cửa cửa phúc lộc. Người có dáng miệng hơi vuông, đôi môi đầy đặn, hồng hòa, nhân trung sâu rộng được dự báo có con đường tài lộc rộng mở. Người này sống chân thành, thường không so đo thiệt hơn, luôn được mọi người yêu mến.

Khi còn trẻ, họ có thể gặp một chút khó khăn, vất vả trong việc gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, sau 30 tuổi, người này dễ dàng có cơ hội phát triển, làm giàu, tương lai ngày một phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link