Thầy tướng số nói: Đàn ông có 1 điểm này cả đời "khom lưng mỏi gối", cố ấy cũng khó mà giàu

( PHUNUTODAY ) - Qua nghiên cứu chiêm nghiệm được, các chuyên gia nhân tướng học nhận thấy đàn ông có những nét tướng đặc trưng sau đây thường là những người cả đời dễ phải chịu nhiều vất vả, cuộc sống rơi vào túng thiếu.

Cung tài lộc có vết bớt hoặc nốt ruồi

Cung tài lộc được xem là khu vực nằm phía trên vùng lông mày, ngay phần dưới trán hướng thẳng về sống mũi. Và nếu quý ông nào có vết bớt hoặc nốt ruồi trên khu vực này được xem như điềm báo không tốt về vận tài lộc.

xem-tuong-dan-ong-ngheo

Đặc biệt, nốt ruồi hoặc vết bớt xuất hiện trên cung này cũng như đặc điểm ngăn cản vận may đến với chủ nhân. Cũng bởi thế nên đa phần những quý ông có nét tướng này dù có chăm chỉ làm lụng vất vả thì cả đời cũng chẳng thể khấm khá được. Thậm chí, con đường công danh sự nghiệp của họ còn rất lận đận, vất vả, cả đời khó khăn nghèo túng.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Bên cạnh cung tài lộc có nốt ruồi hoặc vết bớt thì xương mặt to, da mặt mỏng cũng là nét tướng đặc trưng của những quý ông cả đời vất vả nghèo hèn. Đa phần những quý ông này thường thuộc tuýp người không chăm chỉ làm việc, lại hay gây ra tiêu tốn tiền của cho gia đình do thói ăn chơi của mình.

Thậm chí những người có nét tướng này còn dễ dính vào những trò đỏ đen, dễ khiến gia sản tiêu tan nhanh chóng. Nếu xương mặt to, da mặt mỏng mà còn cộng thêm sắc mặt u tối thì lại càng không tốt, bởi đa phần những người này, dù sở hữu được tài sản của cha mẹ để lại không ít nhưng vì ham chơi hơn ham làm nên chẳng mấy khi giữ được tiền của trong tay, càng về hậu vận cuộc sống càng nghèo túng, vất vả.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất

Khu vực nằm giữa hai lông mày được gọi ấn đường và nơi này cũng được xem là nơi tụ họp "nguyên thần" của một người. Vậy nên, nhìn vào ấn đường cũng có thể đoán biết vận hạn lẫn tính cách của mỗi người.

066E3352-DCB3-417D-B926-9E8CF21BB361


Theo đó, người nào có ấn đường càng mịn màng, đầy đặn thì hậu vận càng dễ giàu sang, phú quý. Ngược lại, quý ông nào có ấn đường nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất thì rất lận đận trong cuộc sống, đặc biệt là trên con đường tài lộc. Thêm vào đó, đa phần những quý ông này còn sở hữu tính cách rất hẹp hòi, vậy nên chẳng bao giờ làm được chuyện lớn, sự nghiệp chẳng thể hanh thông.

Miệng rộng, môi mỏng

Đàn ông miệng rộng, môi mỏng đa phần nếu không thuộc tuýp người quá dẻo mồm dẻo miệng thì sẽ là kiểu người hay nói lời cay nghiệt với mọi người xung quanh. Thậm chí những quý ông này còn hay buôn chuyện sau lưng người khác, nhiều chuyện và thiếu sự đồng cảm.

Đặc biệt, nếu miệng rộng, môi mỏng và còn cộng thêm khóe miệng hơi trễ xuống phía dưới thì lại là dấu hiệu của những người không thể giữ được tiền của trong tay. Những quý ông này, dù có kiếm được tiền trong tay nhưng phúc khí, tài lộc thường trôi đi hết, tiền bạc vơi dần, cuộc sống về già rất khốn khổ, thiếu thốn.

Những nét tướng đặc trưng trên mặt đàn ông được nhân tướng học dự đoán trên đây không chắc sẽ đúng 100% bởi cuộc sống có người này người khác, không phải ai sở hữu những nét tướng này cũng đều nghèo khó, vất vả. Chính vì lẽ đó, hãy cứ làm việc hết sức, nỗ lực hết mình thì cuộc sống sớm muộn cũng sẻ mỉm cười với bạn!

Theo:  xevathethao.vn copy link