Thầy tướng số tiết lộ: Nhìn tướng chân biết ngay số mệnh giàu sang hay nghèo hèn suốt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cũng căn cứ vào phân tích các đặc trưng của bàn chân để phán đoán vận thế của đời người. Hãy xem bạn sở hữu tướng bàn chân nào nhé.

Tướng bàn chân có ảnh hưởng rất lớn đến số vận sang hèn, lành dữ của một người. Mặc dù chân ở phía dưới cùng của cơ thể, song phải chịu lực tác động lớn nhất, nó thể thể giúp chúng ta bước đi vững vàng. Do vậy, nhân tướng học cũng căn cứ vào phân tích các đặc trưng của bàn chân để phán đoán vận thế của đời người. Hãy xem bạn sở hữu tướng bàn chân nào nhé.

1. Ngón chân lông

Trong tướng mạo, nếu lông ngón chân của một người mọc nhiều, mảnh và mềm thì người đó sẽ có số giàu sang, có thể đạt được sự nghiệp lâu dài rất tốt cho bản thân. Bạn cũng có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để đạt được những bước tiến vững chắc và thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp chính thức của mình. Nhưng nếu lông dày và cứng, hãy cẩn thận sẽ có dấu hiệu phá tài.

long-moc-nhieu-o-nhung-bo-phan-nay-tren-co-the-chung-to-nguoi-co-so-phat-tai-phat-loc-phuc-khi-tang-cao-ngut-troi-vuong-van-quy--2ee-5559303 (1)

2. Lòng bàn chân rùa

Về mặt tướng số, vị trí lòng bàn chân của một người lõm sâu, tương phản rõ rệt với gót chân. Những người như vậy có thể phát triển cá nhân rất tốt trong sự nghiệp, có sự nghiệp thịnh vượng và có khả năng kiếm tiền mạnh mẽ. Sớm muộn gì anh ta cũng sẽ thành công và nổi tiếng, và trong tương lai anh ta nhất định sẽ giàu có và trở thành một người đàn ông giàu có.

3. Bàn chân bẹt

Bàn chân bằng phẳng, có nghĩa là lòng bàn chân quá bằng phẳng, không có sự không đồng đều rõ ràng giữa lòng bàn chân và gót chân. Những người bạn như vậy có xu hướng quá lạc quan hoặc hão huyền trong mọi việc, không làm được những việc thực tế nên dễ gặp thất bại trong sự nghiệp, vận may tài chính cũng theo đó mà sa sút, dễ bị sa sút, hạn chế về tài chính, cần lưu ý.

tuong-chan-3-ngoisaovn-w513-h276

4. Không có kết cấu trên lòng bàn chân

Các nhà tướng thuật cho rằng, lòng bàn chân có đường vân hay không, điều đó sẽ có ảnh hướng rất lớn về mức độ sang hèn của một người.

Trong tướng số, nếu lòng bàn chân của một người không có đường vân thì người đó bẩm sinh đã phải lao động vất vả, phải thường xuyên chạy đôn chạy đáo nên không có thời gian nhàn rỗi. Hơn nữa, những người như vậy sinh ra đã có vận khí tương đối kém, năng lực kiếm tiền của cá nhân họ không mạnh, vận may tài chính của bản thân nhất định sẽ bị ảnh

hưởng rất lớn, cho dù họ có cố gắng thế nào thì phần lớn họ cũng sẽ không có khả năng kiếm được rất nhiều tiền dù làm việc chăm chỉ.

Còn nếu lòng bàn chân mịn màng, mềm mại, lại có nhiều đường vân là tướng phú quý. Nếu lòng bàn chân khô cứng lại có ít đường vân là tướng nghèo hèn. Tướng thuật cũng phân các đường vân dưới lòng bàn chân thành nhiều loại, đồng thời gán cho chúng những ý nghĩa khác nhau. Nếu cả 10 ngón chân đều không có vấn thì đa số đều tán gia bại sản.

5. Đế to và mỏng

tuong-chan-5-ngoisaovn-w524-h284

Trong tướng số, nếu lòng bàn chân của một người to và mỏng, thì người đó có vận khí nông cạn, và phần lớn họ không thể hỗ trợ tài vận của mình. Hơn nữa, của cải và danh vọng cũng sẽ bị ảnh hưởng lớn, bản thân thường xuyên vướng vào rắc rối trong công việc, dẫn đến tiêu xài hoang phí cho bản thân nhiều hơn, thường xuyên rơi vào cảnh túng quẫn, không nên quá cẩu thả, tốt nhất nên có phương thức quản lý tài chính an toàn hơn.

Thông thường, bàn chân dài, cân đối, rộng, đầy đặn và mềm mại được cho là tướng phú quý, còn vẹo vọ, gầy gò, ngắn, thô cứng là tướng nghèo hèn. Bàn chân tuy rộng, song lại gầy và mỏng thì cả đời nghèo khổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link