Nữ nhân sở hữu những chỗ này “càng nhỏ” thì cuộc sống càng viên mãn, sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu những bộ phận này càng nhỏ thì cuộc sống càng ấm no, hạnh phúc. Họ không chỉ xinh đẹp, chuẩn mệnh phú quý mà còn may mắn hưởng phú quý.

Bàn chân nhỏ

Sẽ không quá lời nếu nói những người phụ nữ có bàn chân nhỏ thường được “ăn lộc nhà Trời”. Cuộc sống của họ chẳng bao giờ phải thiếu thốn về mặt vật chất mà lúc nào cũng đủ đầy, êm ấm. Mặc dù ở độ tuổi thanh xuân, những người này sẽ phải đương đầu với không ít phong ba bão táp của cuộc sống nhưng với nỗ lực bản thân và sự giúp đỡ của các bậc quý nhân, mọi khó khăn đều tan biến hết.

Khi đến tuổi trung niên, những người phụ nữ sở hữu bản chân nhỏ cũng có chỗ đứng vững chắc trong công việc. Càng về già, họ càng có vượng khí tăng cao, gia đình hạnh phúc, con cháu đủ đầy.

Empty

Miệng nhỏ

Phụ nữ sở hữu khuôn miệng nhỏ nổi tiếng là người vô cùng thông minh và nhạy bén. Đặc biệt, họ còn có tính cách thật thà, nhân hậu và luôn sẵn lòng giúp đỡ người xung quanh. Không chỉ giỏi việc chuyên môn ở nơi làm việc, người miệng nhỏ còn rất đảm đang, khéo chăm chồng con nên gia đình lúc nào cũng thuận hoà, hạnh phúc.

Cũng nhờ sở hữu nhiều tính cách tốt, thân thiện, hoà đồng mà họ đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến. Khi gặp khó khăn, những người phụ nữ này chỉ cần lên tiếng thì đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp. Với tài thuyết phục tài tình và khả năng sáng tạo của mình, người phụ nữ có khuôn miệng nhỏ luôn là cánh tay đắc lực giúp chồng con tạo ra sự nghiệp lớn.

Empty

Móng tay nhỏ

Những người phụ nữ sở hữu móng tay nhỏ thường là người thông minh, khéo léo và có tầm nhìn xa trông rộng. Trước khi tiến đến cuộc sống hôn nhân, những người này luôn bộc lộ được khả năng làm việc hiệu quả và tham vọng tiến xa hơn công việc. Thế nhưng sau khi đã kết hôn, họ nhanh chóng sắp xếp được thời gian để có thể vừa hoàn thành tốt công việc vừa khéo léo vun vén cho gia đình.

Đặc biệt, những phụ nữ sở hữu móng tay nhỏ có mắt nhìn người khá tốt nên họ thường cưới được một người đàn ông giỏi giang, thành đạt và có trách nhiệm với gia đình. Nhờ sự vun vén của cả hai người mà cuộc sống gia đình những người phụ nữ này lúc nào cũng vui vẻ và tốt lên từng ngày.

Empty

Vòng cổ nhỏ

Trái với suy nghĩ của nhiều người, những người phụ nữ sở hữu một vòng cổ tròn đầy, bờ vai mảnh mai và xương quai xanh lộ rõ mới là phúc tướng. Khi đó, họ sẽ khiến người xung quanh phải chú ý với vóc danh thanh mảnh, xinh đẹp khi diện quần áo.

Không những vậy, những người phụ nữ có vòng cổ nhỏ thường rất thông minh, khôn khéo và giỏi giao tiếp. Dù là người quen hay người mới gặp thì những người này luôn biết cách nói chuyện và dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người. Đặc biệt, họ là người có óc chiến lược và biết cách kiếm tiền nên ít khi dựa dẫm vào người khác. Khi làm vợ, họ không bao giờ ngại khó ngại khổ mà luôn cố gắng dành thời gian chăm chút gia đình nhỏ và cùng chồng xây dựng kinh tế.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link