Đàn ông thích phụ nữ mặc gì nhất?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số trang phục của phụ nữ khiến đàn ông yêu thích nhất, cuốn hút nhất, phụ nữ chú ý.

Đàn ông say đắm vẻ đẹp của phụ nữ là quy luận tất yếu của tạo hóa. Vẻ bề ngoài của phụ nữ là thứ  tác động đầu tiên đến đàn ông, trang phục là một phần rất quan trọng. Đàn ông đánh giá rất cao những người phụ nữ biết ưu khuyết điểm cơ thể mình và tiết chế điều đó.

Quần Jeans và áo thun

Đây là trang phục đơn giản, khỏe mạnh mà đàn ông rất thích phụ nữ mặc. Khi mặc bộ đồ này, ở phái đẹp toát lên sự trẻ trung, khỏe khoắn và vô cùng năng động. Bản chất của chị em là dịu dàng, nữ tính nhưng trong một số trường hợp, vẻ đẹp của họ lại nằm ở sự hoạt bát, nhanh nhẹn khi di chuyển, hành động một cách linh hoạt, tự nhiên.

diu-dang

Trang phục bó

Đó chính là những chiếc váy bút chì, skinny jeans hay đơn giản là chiếc váy liền ôm sát lấy đường cong của cơ thể. Thực tế, khác với nhiều quý cô vẫn tưởng, đàn ông thích ngắm nhìn đường cong của phái đẹp kín đáo qua lớp trang phục hơn là phô bày quá lộ liễu và thiếu tinh tế, ngay cả khi bạn có số đo không quá chuẩn mực.

Phụ nữ khoác áo Blazer

Đây là một sự lựa chọn khôn ngoan ở phụ nữ. Đàn ông sẽ bị mê hoặc bởi nét thanh lịch, tinh tế khi phụ nữ diện trang phục này.

Áo màu sáng

Những bộ cánh sáng màu toát lên sự tươi mới, mềm mại và nữ tính. Phụ nữ nên lựa chọn những bộ sáng màu trong lần gặp đầu tiên.

diu-dang.01

Màu đỏ

Trang phục màu đỏ tạo nên sự hấp dẫn giới tính, sự táo bạo, nữ tính và tự tin. Hãy mặc màu đỏ nếu bạn muốn, tuy nhiên, không cần thiết phải mặc màu đỏ từ đầu đến chân. Quá nhiều màu đỏ sẽ làm ảnh hưởng đến suy nghĩ tốt đẹp của họ về bạn.

Mặc đầm

Phụ nữ mặcđầm luôn có sức hút trong mắt đàn ông.  Loại trang phục này có thể che đi mọi khuyết điểm từ vòng eo ‘bánh mì’ đến đôi chân cong – điều mà quần âu hay áo thun không làm được Chưa kể sẽ toát lên vẻ nữ tính dịu dàng cho các cô nàng.

Những chiếc váy với đường cắt tinh tế

Những bộ váy với đường cut - out tinh tế sẽ khiến đàn ông phát mê phát mệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link