7 tình huống nguy hiểm chẳng kém ngoại tình, vợ chồng nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Những tình huống dưới đây vô cùng nguy hại, có thể khiến hôn nhân của bạn tan vỡ chẳng kém gì ngoại tình.

Bạn kể các trục trặc của vợ chồng mình với một đồng nghiệp khác giới

Chắc chắn trong lòng bạn phải  manh nha điều gì đó không lành mạnh về  người đồng nghiệp này thì bạn mới kể ra chuyện không vui giữa vợ chồng minh. Chẳng phải bạn làm thế để khiến người ta đồng cảm, quan tâm đến bạn hơn sao?

Có suy nghĩ hối tiếc về sự lựa chọn bạn đời năm xưa của mình

Khi người ta hài lòng với những gì mình có, tuyệt nhiên không bao giờ họ cảm thấy hối hận. Nhưng một khi họ có tư tưởng bất mãn lúc nào trong đầu cũng sẽ nghĩ: Giá như ngày đó mình không lấy cô ấy/anh ấy.

Nếu trong đầu bạn có những suy nghĩ hối tiếc về sự lựa chọn năm xưa, rồi tưởng tượng ra rằng nếu mình lấy người khác chắc chắn sẽ tốt hơn, thậm chí còn cảm thấy mình xứng đáng có một người tốt hơn thế cả vạn lần… nghĩa là bạn đang chán chồng/vợ của mình.

Tìm lý do dối trá

Bạn có một chuyến đi công tác, thay vi thói quen gọi điện cho chồng/vợ vào lúc 9h tối, bạn mải vui mới một đồng nghiệp khác. Hôm sau, bạn nói dối bạn đời về lý do không gọi điện tối trước.

ngoai-tinh

Mơ về người khác rất nhiều

Bạn sống cùng bạn đời của mình nhưng lại "đồng sàng dị mộng" với người khác. Bạn tìm kiếm bóng hình người khác ngay cả khi đang gần gũi với bạn đời của mình. Đây là một dấu hiệu ngoại tình tư tưởng.

Bạn không dứt khoát với người cũ

Vợ chồng bạn mới cưới. Bạn từng hẹn hò với một số người và giờ họ vẫn gọi cho bạn. Bạn không kể với vợ hay chồng mình sự thật về những mối tình cũ và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với họ dù biết người xưa thực sự vẫn muốn quay lại với bạn.

Xuất hiện tư tưởng ly hôn

Trong đầu bạn bỗng xuất hiện 2 từ ly hôn, và bạn nghĩ đến nó hằng ngày. Điều ấy chứng tỏ hôn nhân của bạn đang đứng trước bờ vực đổ vỡ rất cao.

Hay gây sự cãi nhau

Ngày trước hai bạn cứ nhìn thấy nhau là vui vẻ, cười đùa. Nhưng bây giờ hai  bạn suốt ngày cãi vã và không ngừng chỉ trích lẫn nhau. Bạn luôn ở trong tâm thế lúc nào cũng sẵn sàng gây sự, cãi nhau, chiến đấu khi có một điều gì đó diễn ra không như ý mình hoặc đối phương nói vài câu góp ý. Đây là dấu hiệu bạn chán hôn nhân của mình rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn