Showbiz 25/10: Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi sau ồn ào kích động bạo lực, Hoàng Oanh công khai gia thế bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 25/10: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi sau ồn ào kích động gây bạo lực trên mạng xã hội, Hoàng Oanh công khai gương mặt và gia thế khủng của bạn trai Tây.

Kể từ sau khi chính thức công khai mối quan hệ với bạn trai Tây, mới đây nhất, Á hậu Hoàng Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh cận mặt người yêu. Cụ thể thông qua hình ảnh được đăng tải, Hoàng Oanh tiết lộ cả hai đã hẹn hò được 2 năm:

Kể từ sau khi chính thức công khai mối quan hệ với bạn trai Tây, mới đây nhất, Á hậu Hoàng Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh cận mặt người yêu. Cụ thể thông qua hình ảnh được đăng tải, Hoàng Oanh tiết lộ cả hai đã hẹn hò được 2 năm: "Happy 2 years dating. And keep dating tomorrow" (Tạm dịch: Chúc mừng 2 năm hẹn hò! Và tiếp tục hẹn hò vào ngày mai).

Mới đây tối 24/10, trên tráng cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về dòng trạng thái làm chấn động dư luận những ngày qua. Thông qua lời xin lỗi được gửi tới cộng đồng mạng,

Mới đây tối 24/10, trên tráng cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về dòng trạng thái làm chấn động dư luận những ngày qua. Thông qua lời xin lỗi được gửi tới cộng đồng mạng, "Ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận bản thân đã quá nóng vội khi nhìn nhận vấn đề. Thêm vào đó là lỗ hổng về kiến thức pháp luật dẫn đến sự việc không đáng có.

Xuất hiện tại

Xuất hiện tại "1 tiếng kể hết", Văn Mai Hương lần đầu thẳng thắn chia sẻ về bạn trai mới. Nhắc đến bạn trai bí ẩn, Văn Mai Hương không giấu được sự tự hào, thích thú. Chia sẻ về bạn trai, Văn Mai Hương cho biết: "Người tôi yêu không ở trong showbiz. Chúng tôi quen biết nhau qua bạn bè, lúc đầu tôi chẳng hề biết anh thương mình. Anh cứ tương tác trên Instagram của tôi nhưng tôi nghĩ chắc anh là gay. Bởi anh có ngoại hình thư sinh, đẹp trai, thường mặc áo sơ mi đóng thùng bảnh bao, nhìn thế làm sao mà không nghi ngờ giới tính anh cho được".

Mới đây, Việt Anh thoải mái đăng ảnh thưởng thức bữa tối chỉ có hai người, nam diễn viên và Quỳnh Nga. Không gian cả hai thưởng thức bữa tối là ở bờ biển, có ánh nến vô cùng lãng mạn. Nhìn hình ảnh nam diễn viên “Người phán xử” đăng tải nhiều người đoán anh đang tham gia một bộ phim mới, đóng chung với Quỳnh Nga.

Mới đây, Việt Anh thoải mái đăng ảnh thưởng thức bữa tối chỉ có hai người, nam diễn viên và Quỳnh Nga. Không gian cả hai thưởng thức bữa tối là ở bờ biển, có ánh nến vô cùng lãng mạn. Nhìn hình ảnh nam diễn viên “Người phán xử” đăng tải nhiều người đoán anh đang tham gia một bộ phim mới, đóng chung với Quỳnh Nga.

Lương Thanh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình. Điều khiến cộng đồng mạng hoang mang chính là gương mặt xước xát, chi chít những vết thương của nữ diễn viên trẻ. Theo đó, Lương Thanh tiết lộ:

Lương Thanh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình. Điều khiến cộng đồng mạng hoang mang chính là gương mặt xước xát, chi chít những vết thương của nữ diễn viên trẻ. Theo đó, Lương Thanh tiết lộ: "Nghe thấy bảo mọi người chờ Trà bị tẩn lắm. Trà cũng đau lắm, có ai thương đâu!". Động thái này nữ diễn viên thu hút sự chú ý lớn từ khán giả, nhiều người vô cùng tò mò trước cái kết mà Trà sẽ phải hứng chịu.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh cưới đầy ngôn tình với dòng tâm sự:

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh cưới đầy ngôn tình với dòng tâm sự: "Đơn giản là tình yêu". Điều đặc biệt nhất, trong mỗi bức ảnh đề đính kèm những lời nhắn xúc động từ nữ ca sĩ khi nói về câu chuyện tình yêu và Ông Cao Thắng - người đàn ông đã ở bên cô suốt cả một thanh xuân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn