Thầy xem tướng bật mí: 4 tướng chân đệ tử "Thần Tài", kiểu thứ 3 nghìn người mới tìm thấy một

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng bàn chân dưới đây cho biết bạn sẽ có một tương lai vô cùng giàu có, sung túc hiếm ai sánh được.

Hình dáng móng chân tròn và láng mịn

Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng móng chân hình tròn và trơn có tiền tài dồi dào đồng thời cũng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Trong cuộc sống những người có thêm đặc điểm là móng chân dài, phần đầu móng hơi dốc về phía trước, bạn không cần phải tự mình kiếm sống mà ngay từ khi sinh ra đã được mọi người bao bọc, cứ gọi là sướng từ trong trứng nước nhé.

Bàn chân lõm gót chân hồng hào

Bàn chân lõm gót chân hồng hào

Lòng bàn chân lõm sâu

Trong nhân tướng học những người có lòng bàn chân lõm sâu thường hưởng phúc lớn. Không chỉ kinh tế của gia đình, ngay bản thân bạn cũng có tiềm lực tài chính mạnh tới mức không ai sánh bằng. Tóm lại, người sở hữu tướng chân này sẽ vượng phát cả tài lẫn phúc.  Những người này còn có số hương dễ được thừa kế tài sản từ ông bà tổ tiên để lại cuộc sống viên mãn.

Màu sắc gót chân hồng hào

Một người con gái nếu may mắn sở hữu tướng gót chân tròn và hồng hào láng mịn thì chính là người có số hưởng vinh hoa. Đặc biệt, nếu như bạn còn có móng chân có sắc hồng hào và trong suốt thì số mệnh càng phú quý, cả đời không lo thiếu tiền xài. Trong cuộc sống những người có tướng bàn chân này, cuộc sống thường gặp nhiều may mắn, viên mãn.

Có nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nếu một người có nốt rồi ở lòng bàn chân thì đây chính là một dấu hiệu vô cùng may mắn với chủ nhân. Khi bạn có nốt ruồi càng lớn thì con đường tài lộc của bạn càng thuận lợi cuộc sống vô cùng viên mãn dễ dàng giàu sang sung túc.

Có nốt ruồi ở lòng bàn chân may mắn

Có nốt ruồi ở lòng bàn chân may mắn

Đặc biệt những người này có tính kiên cường dù trong cuộc sống có khó khăn sóng gió như thế nào thì bằng ý chí của mình họ cũng vượt qua dễ dàng. Trong cuộc sống khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ quyết tâm chính phục mục tiêu đó cho tới khi đạt được mục tiêu. Trong hôn nhân những người này có vận mệnh đào hoa cuộc sống vô cùng viên mãn, cả đời chỉ chung thủy một vợ  một chồng cả đời bên nhau hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

 (*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link