Phụ nữ có số đổi đời được hay không, cứ nhìn vào 5 nét tướng này

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đối với những người sở hữu nét tướng này khó khăn chỉ là tạm thời. Đến một giai đoạn nhất định trong cuộc đời, họ sẽ bứt phát và vươn lên nắm lấy thành công.

Trán cao, rông

Nhân tướng học nhận định rằng những người có trán cao, rộng thường thông minh, sáng dạ, luôn cầu tiến. Tỏng cuộc sống, họ có mục tiêu phấn đấu rõ ràng và đam mê kiếm tiền bằng mọi cách. Người này cũng thường nhận được tin vui tiền bạc bất ngờ. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, sự nghiệp của người này có thể đổi vận chỉ trong một đêm.

Mắt sáng, mày cong

Những người có đôi mắt sáng, tinh anh, lông mày uốn cong mềm mại, tự nhiên không chỉ có gương mặt khải ái mà làm gì cũng được người khác quan tâm, để ý. Họ có nhiều mối trong xã hội và công việc rất hanh thông. Đối với những người sở hữu nét tướng này, khó khăn chỉ là tạm thời, giàu sang có thể đến với họ bất cứ lúc nào.

xem-tuong-phu-nu-phu-quy-01

Mũi đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi được coi là cung phú quý. Người sở hữu mũi đầy đặn, đầu mũi tròn sẽ có tài vận hanh thông. Họ có tài trong việc kinh doanh và dễ đạt được thành công hơn người khác.

Không những thế, người này còn rất khéo léo trong các mối quan hệ. Hộ có quý nhân phù trợ nên đi đâu cũng có thể phát triển tốt. Bước vào giai đoạn trng niên, những gì họ đạt được sẽ khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Cằm tròn

Theo nhân tướng học, người có tướng cằm tròn trịa, thậm chí là hai cằm thường có vận trình tốt. Họ sinh ra đã có tài vận tốt hơn người, biết quản lý tài chính của mình nên không bao giờ sợ thiếu thốn.

Nhìn chung, sự nghiệp của người này khá thuận lợi. Tất nhiên, khi còn trẻ, họ có thể gặp một vài khó khăn nhưng sẽ sớm vượt qua. Càng có tuổi thì sự nghiệp, tài lộc càng thăng tiến.

xem-tuong-phu-nu-phu-quy-02

Tai lo dày

Người có tai to, phàn dái tai dày thường được gọi là tướng tai Phật. Người này được đánh giá là cực kỳ thông minh, sáng dạ. Năng suất làm việc của họ cao gấp nhiều lần người khác. Họ còn có nhiều vận may nên cuộc sống cũng khá suôn sẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link