The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh và Noo Phước Thịnh giữ vững phong độ trong khi cặp đôi Emily - Hạnh Sino phải dừng bước.

Đêm thi The Remix liveshow 5 tối ngày ngày 31/1/2016 đã diễn ra với thể loại Dubstep, Trap, Hiphop - R&B. Các đội thi đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng thú vị.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã “ghi điểm” khi mở màn cho chương trình với phần trình diễn rất ấn tượng qua bài hát Vẽ khói – một sáng tác của Producer Rhymastic được phối theo thể loại Hip Hop.

The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm'

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn trổ tài đọc rap cực chất và khoe những màn vũ đạo điêu luyện khiến khán giả không thể rời mắt. Trước sự xuất sắc của Soobin, cả Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đều dành cho anh không ngớt những lời khen ngợi. 

The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm' 1

Trong khi đó, ca sĩ Maya đã mang đến một không khí đầy lắng động nhưng không kém phần bùng nổ với ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Điểm đặc biệt của tiết mục này là phần dàn dựng múa bóng của biên đạo Quang Đăng góp phần làm cho tiết mục của team Maya thêm phần cảm xúc về một thông điệp thiêng liêng của tình mẫu tử.

The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm' 2

Cặp đôi Emily và Hạnh Sino lựa chọn một sáng tác của Tiên Tiên mang tên Chưa vội yêu để thể hiện. Cả hai đã mang đến một phần trình diễn đậm chất riêng với phần hát và đọc rap chuyên nghiệp.

The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm' 9

Kế đó, ca sĩ Ngô Kiến Huy thể hiện sôi động làn điệu dân ca Trống cơm với sự hài hước, vui nhộn theo đúng phong cách của team.

The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm' 3

Hoàng Thùy Linh vẫn tiếp tục giữ vững phong độ với phần biểu diễn đầy lôi cuốn và thu hút ở giọng hát tốt qua ca khúc London Bridge cùng phần vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ với chiếc xe motor trên sân khấu. Ca sĩ Hương Tràm tiếp tục phát huy lợi thế ở giọng hát “khủng” của mình qua nhạc phẩm Crazy in love.

The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm' 4

Producer Duy Anh đã làm mới ca khúc này với thể loại Trap, Hip Hop. Một điều bất ngờ là ở liveshow này, Hương Tràm đã chứng tỏ được khả năng vũ đạo đầy cố gắng của mình sau quá trình tập luyện tích cực. Do vậy cô đã nhận được điểm số cao nhất đến thời điểm hiện tại ở mùa giải thứ 2 là 4 điểm 10 từ “bộ tứ Giám khảo”.

The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm' 7

Ứng cử viên sáng giá, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã mang đến một bản hit gắn liền với tên tuổi của mình mang tên Lặng thầm được phối lại mới lạ dưới “bàn tay phù phép” của Slim V. Phần thi của anh luôn được các fan hâm mộ chờ đợi bởi sự mê hoặc không chỉ ở cách hát, cách biểu diễn mà còn ở thần thái cuốn hút trong cử chỉ, ánh nhìn.

The Remix 31/1: Hà Hồ và Maya bất ngờ 'không động chạm' 8

Biểu diễn cuối cùng, cặp đôi Justatee và Big Daddy đã đem không khí sôi động, rộn ràng của những ngày xuân đang đến cận kề đến sân khấu The Remix với ca khúc Về quê ăn Tết. Đây là bài hát “mới toanh” vừa được Justatee sáng tác. Trong phần biểu diễn này, cả hai đã kết hợp ăn ý với nhau qua phần đọc rap tuyệt vời và nhận được điểm số cũng rất cao từ phía Giám khảo.

Cuối cùng, team của cặp đôi Emily và Hạnh Sino có điểm số thấp nhất nên là đội thi phải dừng chân ở chương trình.

Hà Hồ phản ứng bất ngờ sau phần thi của Maya tại The Remix
Hà Hồ phản ứng bất ngờ sau phần thi của Maya tại The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (24/01), Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng gây bất ngờ khi nhận xét đội Maya với thái độ khác hẳn đêm đầu tiên của The Remix.

 

Maya tiếp tục dính scandal
Maya tiếp tục dính scandal "lộ hàng" trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong đêm diễn tối qua tại The Remix (10/01), do biểu diễn quá sung nên Maya đã vô tình lộ ngực trên sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn