Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được đại gia mua đấu giá túi xách 120 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được các đại gia gỗ, đại gia vàng, kim cương mua đấu giá chiếc túi xách 120 triệu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình,  Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ khoảnh khắc tham gia cuộc đấu giá cho công tác từ thiện với tư cách khách mời. Cũng tại buổi bán đấu giá này, nam ca sỹ đã tỏ ra khá duyên khi mời chào quan khách bỏ tiền đấu giá. Với tên tuổi của Ông hoàng nhạc Việt, nhiều đại gia đã sẵn sàng móc hầu bao để mua vật phẩm là chiếc túi xách của anh.

dam vinh hung phunutoday1

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng viết, "Đêm qua đã có một đêm ấn tượng tại buổi đấu giá từ thiện tại Giáo xứ Lộ Đức - Đồng nai. Túi xách của Đàm Vĩnh Hưng được các đại gia gỗ, đại gia vàng, kim cương của Đồng Nai "đấu" sung nhất! Trong đó có cả một bé gái xinh đẹp Ngọc Lan Vy - con gái của chủ công ty cơ khí Hoàng Lâm thay mặt Ba mẹ đấu cho bằng được cái túi xách của chú Hưng!! Cuối cùng thì cũng đã chốt hạ ở con số 120 triệu. 

Với phần leo thang đẩy giá lên cao vô cùng kịch tính! Vậy là có thêm tiền để các gia đình nghèo ăn Tết rồi! Túi xách này tại Việt Nam chỉ có 2 cái... Và 2 cái đó cũng là của Anh ấy! Vì thế Anh ấy đã dâng tặng nhà thờ để đấu giá đêm qua! Từ nay trở đi 2 anh em túi xách sinh đôi này đã mỗi đứa một phương trời!! Cám ơn mọi người đã tham gia đấu giá nhé! Xin Chúa trả công cho những tấm lòng vàng!...".

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday3

dam vinh hung phunutoday4

dam vinh hung phunutoday5

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được đại gia mua đấu giá túi xách 120 triệu.

Được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng luôn được chào đón và nhận sự quan tâm của mọi người ở bất cứ nơi nào anh đến. Thời gian này, anh còn vô cùng bận rộn với lịch trình làm giám khảo các chương trình truyền hình và các tour âm nhạc trong và ngoài nước. Với sự lao động nghiêm túc trong nhiều năm, hiện Đàm Vĩnh Hưng là  trong những ngôi sao giàu có nhất của showbiz Việt.

Lê Phương bất ngờ khoe 'đại gia' khi Qúy Bình khóa môi Minh Hằng
Lê Phương bất ngờ khoe 'đại gia' khi Qúy Bình khóa môi Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương bất ngờ khoe "đại gia" sau khi tuyên bố đã chia tay Qúy Bình và nam diễn viên đã không ngần ngại "khóa môi" Minh Hằng.
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn