Thêm một vài ý tưởng diện gam màu nâu sang chảnh sành điệu ngày trở gió

( PHUNUTODAY ) - Gam màu này vô cùng thời trang, sang trọng, thậm chí không kém phần trẻ trung nếu bạn nắm giữ những bí quyết chinh phục.

Trước đây màu nâu không được ưa chuộng vi dễ khiến người diện trông “dừ” đi vài tuổi nhưng trong khoảng vài năm trở lại đây, dưới bàn tay mix match của các tín đồ sành điệu, màu sắc này lại ngày càng sang chảnh hơn. 

Empty

 Một cặp màu tương phản giữa nâu và đỏ với váy quây xếp ly, áo khoác dạ dáng dài và boots cowboy đầy cá tính và bắt mắt.

Empty

 Chiếc áo corset vải da bóng bẩy phối cùng quần cargo pants và túi xách lông mini, muốn ấn tượng hơn hãy thêm vào outfits một số món trang sức kim loại mạ vàng bản to.

Empty

Đừng chỉ chọn thiết kế áo khoác to sụ hay tone màu trung tính quen thuộc. Các sắc thái màu nâu với váy liền thân cut out, túi xách và boots da sẽ là gợi ý giúp outfits đến văn phòng bớt phần nhàm chán.

Empty

 Áo choàng kiểu cape gợi lên hình ảnh sang chảnh mix cùng boots da bóng cao đến đầu gối lại càng sang chảnh ngút ngàn.

 

Empty

Các sắc thái màu nâu từ nâu hạt dẻ, nâu sô cô la, nâu hạnh nhân đến nâu xám là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho hàng triệu phụ nữ trong mùa lạnh.

Empty

Vừa sang chảnh vừa cool ngầu chính là bản phối giữa váy ren dáng baby doll và áo khoác gile da bóng màu nâu cà phê.

Empty

Chiếc áo vải da lộn khoác ngoài không chỉ giúp giữ ấm, mà còn là chìa khóa để người mặc có được vẻ ngoài sang xịn mịn, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Empty

Áo khoác nâu, áo len tăm màu trắng, quần âu đều là những món thời trang hợp xu hướng, và dễ kết hợp, các nàng nên sắm hết cho tủ đồ. Ngoài vẻ thời thượng, set đồ trên còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu nhờ thiết kế áo dáng lửng.

Empty

Các items như áo thun đen, quần jeans xanh và áo khoác da vô cùng đẹp mắt. Với công thức này, sơ vin là thao tác rất cần thiết. Không chỉ hack dáng tốt, việc sơ vin gọn gàng còn nâng cấp vẻ thời thượng, sang xịn cho set trang phục.

Empty

Áo khoác da lộn và quần ống loe đã đem đến nét sang chảnh cho người diện. Set đồ trở nên long lanh hơn khi người mặc tô điểm thêm đôi khuyên tai nữa lại càng bắt mắt. 

Empty

Bên cạnh các thiết kế quen thuộc, bạn có thể chọn kết hợp tank top, chân váy lụa satin và áo khoác dạ dài tới mắt cá chân - outfits vừa giữ ấm tốt lại cực phù hợp với những quý cô U40.

Empty

 Một set đồ da “chất chơi” như thế này sẽ giúp nâng tầm hình ảnh của bạn một cách hiệu quả.

Empty

Là một trong những gam màu hết sức basic nhưng so với trắng, đen hay xanh navy, màu nâu thường không được ưu ái bằng. Theo thời gian quan niệm này đã dần thay đổi. Với phái đẹp, gam màu này vô cùng thời trang, sang trọng, thậm chí không kém phần trẻ trung nếu bạn nắm giữ những bí quyết chinh phục.

Theo:  xevathethao.vn copy link