"Thi chui" Nguyễn Thị Thành đã tự biết trước hậu quả phải chịu?

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi trở về từ Ai Cập, Nguyễn Thị Thành đã chia sẻ chuyện dừng tham gia hoạt động nghệ thuật và dự báo số tiền cô bị phạt.

Mới đây, sau thời gian hơn 2 tuần tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Việt Nam vào chiều 17.4. Cô gây bất ngờ khi đạt danh hiệu Á hậu 3 trong đêm chung kết của cuộc thi, bỏ lại sau lưng những lận đận tại các cuộc thi sắc đẹp trước đó tại Việt Nam.

nguyen-thi-thanh-5

Nguyễn Thị Thành về nước chiều 17/4.

Ngay khi xuất hiện tại sân bay, Nguyễn Thị Thành lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như người hâm mộ. Không phụ lòng dư luận, Nguyễn Thị Thành đẹp rạng rỡ, thần sắc tự tin của người vừa có một giải của cuộc thi sắc đẹp ở tầm quốc tế.

Trước khi lên cục giải trình về việc đi thi ở Ai Cập Nguyễn Thị Thành đã chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn về việc giải nghệ và dự đoán mức tiền phạt:

nguyen-thi-thanh-3

Nguyễn Thị Thành cho biết sẽ không tham gia hoạt động nghệ thuật.

"Quyết định không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật thì đã có từ trước khi Thành bước chân qua Ai Cập. Khi qua Ai Cập Thành may mắn gặp được 1 người thầy rất tốt đến từ Philippines. Thầy biết được câu chuyện của Thành và muốn giúp đỡ Thành và tạo điều kiện cho Thành ở đấu trường nhan sắc quốc tế."

Cô cũng chia sẻ không không đáng lo ngại về số tiền phạt: "Số tiền chuẩn bị cho cuộc thi cũng như chuẩn bị hành lý trước cuộc thi rất tốn kém. Số tiền phạt sẽ khoảng 30 triệu, Thành cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người nên không đáng lo ngại nhiều."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link