Thí sinh 16 tuổi rớt nước mắt khi hát về mẹ

( PHUNUTODAY ) - Với tất cả cảm xúc hạnh phúc, vui sướng, ăn năn, day dứt trước bước ngoặt lớn của cuộc đời, thí sinh 16 tuổi đã gửi trọn vào ca khúc dự thi đầu tiên của mình.

Giấu gia đình đi thi “Ai sẽ thành sao”, cậu học sinh đến từ Cần Thơ cảm thấy có lỗi với mẹ nên đã dàn dụa nước mắt trong chiếc mặt nạ bí ẩn, khi trình bày tiết mục dự thi của mình ở tập 3 của chương trình.

Ở tập 1, người phụ nữ 64 tuổi được mệnh danh là “Susan Boyle phiên bản Việt” từng chinh phục khán giả với giọng hát cao vút, giàu cảm xúc và câu chuyện đời đẫm nước mắt.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn7

Bản sao ca sĩ Y Moan gây ấn tượng. 

Bước sang tập 2, chàng trai 23 tuổi, từng trầm cảm nặng nề sau cái chết của người yêu, đã tỏa sáng sân khấu “Ai sẽ thành sao” khi gửi gắm những tâm tư chất chứa cho người đã khuất qua ca khúc “Riêng một góc trời”.

Với tập 3, khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình sẽ được chứng kiến những giọt nước mắt lăn dài đằng sau tấm mặt nạ bí ẩn của cậu bé 16 tuổi hát tặng mẹ.

Là một học sinh ngoan, học giỏi, được gia đình kỳ vọng nhưng thí sinh nhỏ tuổi nhất này lại có đam mê ca hát mãnh liệt. Em lén gia đình, xin phép nghỉ học một hôm để tham gia casting “Ai sẽ thành sao”. Được ban tổ chức lựa chọn vào vòng “Lộ diện”, cậu bé đã cố gắng sắp xếp việc học hợp lý với thời gian luyện tập, ghi hình. Em cũng thuyết phục gia đình cho phép mình được thực hiện đam mê. Dễ thấy, trong khi các thí sinh khác có người nhà đưa đến trường quay, cậu bé 16 tuổi luôn xuất hiện một mình, mạnh mẽ và tự tin thể hiện mình trước bốn huấn luyện viên và các đối thủ giàu kinh nghiệm.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn8

 

Với tất cả cảm xúc hạnh phúc, vui sướng, ăn năn, day dứt trước bước ngoặt lớn của cuộc đời, thí sinh 16 tuổi đã gửi trọn vào ca khúc dự thi đầu tiên của mình. Chứng kiến giọng hát non trẻ nhưng tràn đầy cảm xúc của em, bốn huấn luyện viên đều lặng đi cho đến khi bài hát kết thúc. Có điều, cả Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Phương Thanh, Quang Dũng đều không biết, thí sinh của họ đã hát với những giọt nước mắt lăn dài, vì đó là nỗi niềm chất chứa em gửi đến mẹ mình.

Đón xem tập 3 chương trình sẽ lên sóng THVL lúc 21h ngày 12/3 để chứng kiến bản sao xuất sắc của cố ca sĩ Y Moan cùng giọng hát “vượt thời gian” của thí sinh 16 tuổi đến từ Cần Thơ và cuộc chiến giành thí sinh cam go của bốn huấn luyện viên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn