Lộ bí mật được che giấu đằng sau đám cưới của Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Nguyệt Ánh lên xe hoa ở tuổi 34 với ông xã người Ấn Độ vào sáng 7/3 khiến nhiều người hoang mang.

Sau khi cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau thiệp cưới của Nguyệt Ánh với ông xã người Ấn Độ lên trang cá nhân, người ta bắt đầu tìm hiểu về danh tính người đàn ông này. Được biết, đó là Kilaparthy Eswar Rao, ngoài 40 tuổi, anh đã sang làm việc ở Việt Nam nhiều năm nay. Hiện chồng của nữ diễn viên là huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng ở TP.HCM. Hai người bén duyên được 6 tháng trước khi quyết định đi đến hôn nhân.

nguyet-anh-phunutoday1

Thiệp cưới "cực độc" của diễn viên Nguyệt Ánh

Tuy nhiên, chắc chắn ai cũng sẽ phải "choáng" trước thiệp cưới của Nguyệt Ánh. Thiệp cưới của nữ diễn viên được thiết kế cầu kỳ và công phu. Hình ngôi sao biển khá to buộc chặt vào một lọ thủy tinh nhỏ nhìn rất đáng yêu. Phía trong lọ là bức ảnh cô dâu chú rể được cuộn tròn, có ghi ngày giờ, địa điểm diễn ra hôn lễ.

nguyet-anh-phunutoday2

 Ảnh cưới của Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ

Được biết, tiệc cưới của Nguyệt Ánh sẽ diễn ra trên biển vào ngày 10/3 tới tại một resort 5 sao ở Mũi Né, Bình Thuận. Buổi tiệc đón khách từ 15 giờ 30 và sẽ bắt đầu nghi thức lễ từ 16 giờ, dự kiến kéo dài đến tận khuya. Khách mời chỉ gói gọn trong 100 khách dự tiệc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link