Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Hỏa

( PHUNUTODAY ) - Để giúp các bạn có những cách thiết kế không gian bếp hợp với người mệnh Hỏa thì sau đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh hỏa nhé.

 Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Hỏa

Phong thủy nhà bếp luôn là một trong những vấn đề rất đáng lưu tâm đối với các gia chủ, bởi rất nhiều người quan niệm rằng nhà bếp chính là nơi “phát” nhất của ngôi nhà. Vậy, với người mệnh Hỏa thì cần những sự thiết kế như thế nào?

Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Hỏa

Cũng như hình dáng ngọn lửa, bạn gái thuộc mạn Hỏa có cuộc sống sôi nổi, tích cực, thích sự chủ động, luôn gây ấn tượng mạnh mẽ và khám phá sự mới mẻ. Hướng tốt của người mạng Hỏa là hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc

Lựa chọn màu sắc phù hợp mạng Hỏa

Trong ngũ hành tương sinh: Mộc sinh Hỏa, màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá. Người thuộc mệnh Hỏa vốn hợp các gam màu chính như màu đỏ, cam, hồng tím. Để không gây cảm giác nhức mắt, bạn nên dùng những chi tiết trang trí nhỏ, không nên dùng cả không gian với gam màu nóng.

38.thiet-ke-khong-gian-bep-phu-hop-voi-nguoi-menh-hoa-1-phunutoday.vn

 Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa. Ảnh: bepgiadinh.com 

Bạn cũng lưu ý, Hỏa khắc Thủy bạn nên tránh sử dụng các màu của mệnh Thủy: màu xanh biển, đen và mệnh hỏa khắc cả Kim nên tránh vàng, các sắc ánh kim.

Các chất liệu tốt cho người mệnh Hỏa

+ Đối với nội thất, vật dụng bếp, vật dụng trang trí bếp làm bằng chất liệu gỗ sẽ phù hợp cho người mệnh Hỏa, có rất nhiều biến tấu để bạn chọn như gỗ ép, gỗ vân, gỗ phủ sơn mài…

38.thiet-ke-khong-gian-bep-phu-hop-voi-nguoi-menh-hoa-2-phunutoday.vn

 Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa. Ảnh: bepgiadinh.com 

+ Chính vì vậy mà các vật phẩm phong thủy cũng nên tuân theo nguyên tắc này sử dụng chất liệu đá, gỗ và có màu sắc phù hợp như đỏ, cam, xanh lá…

Một số lưu ý khi trang trí nhà bếp cho người mệnh Hỏa

+ Do mộc sinh Hỏa nên sử dụng cây xanh trong nhà để trang trí sẽ có lợi cho gia chủ mệnh Hỏa. Người mệnh Hỏa nên trồng các loại cây như: Xương rồng, các loại hoa có màu đỏ,hồng, tím , cam để tăng thêm vượng khí.

+ Thêm vào đó, để mang lại may mắn cho gia chủ mệnh Hỏa, bạn có thể đặt các vật trang trí bằng đá, các đồ dùng bằng gốm, sứ ( bát, đĩa, bình ...) hay các vật trang trí bằng pha lê trong nhà bếp.

Theo:  khoevadep.com.vn