Hết sạch mụn đầu đen chỉ với 2 nguyên liệu dễ kiếm trong nhà bếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần từ thực hiện khoảng 3-4 lần với 2 nguyên liệu đơn giản sau đây bạn sẽ đánh bay mụn đầu đen trên mũi một cách hiệu quả.

Mụn đầu đen là nỗi lo lắng của không ít người đặc biệt trong mùa hè nóng bức. Thời tiết thất thường làm da tiết dầu nhiều hơn, thêm cả môi trường ô nhiễm khiến chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông và gây ra mụn đầu đen chi chít trên mặt đặc biệt là vùng mũi. Tuy nhiên không cần quá lo lắng, chỉ với những nguyên liệu hoa quả tự nhiên sẵn có gồm chanh và muối tinh bạn có thể tự mình xóa tan những nốt mụn khó chịu  làm bạn mất tự tin.

Chanh và muối là hai nguyên liệu vô cùng dễ kiếm mà lại hiệu quả trong trị mụn đầu đen.

Bạn chỉ bỏ ra 1 chút thời gian và kiên trì thực hiện thì mụn đầu đen trên mũi sẽ không còn là nỗi lo nữa nhé.

Cách thực hiện:

Bước 1: Xông hơi bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra. Nếu phần mụn đầu đen tập trung nhiều ở mũi bạn nên chú ý xông hơi phần này thật kỹ nhé.

Bước 2: Lấy một chút muối tinh, loại muối sạch thường sử dụng trong nhà bếp mát xa nhẹ nhàng lên vùng mũi bị mụn đầu đen từ 2-3 phút. Cách làm này sẽ giúp tẩy tế bào chết, mụn đầu đen cũng như lấy đi bụi bẩn, sát trùng cho da. Sau đó dùng bông ẩm lau sạch phần muối bám trên da.

Chanh có công dụng rất lớn cho sức khỏe và làm đẹp.

Bước 3: Dùng bông tẩy trang thấm nước cốt chanh tươi đắp lên phần mũi bị mụn từ 5-10 phút. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hãy pha thêm một chút nước để không bị xót nhé. Sau đó bạn hãy rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng có thể thoa thêm một chút nước hoa hồng để làm se lỗ chân lông.

Chanh có thể giúp trị mụn đầu đen khá hiệu quả bởi tính sát trùng tự nhiên có trong quả chanh. Axit tự nhiên của chanh sẽ vô hiệu hóa vi trùng và vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Nước chanh cũng có tác dụng làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, giảm tình trạng tấy đỏ, giúp bề mặt da mịn màng hơn và mang lại làn da sáng tự nhiên.

Bạn sẽ hết mụn đầu đen trên mũi chỉ từ 3-4 lần thực hiện.

Vì muối và chanh có tính sát trùng mạnh cũng như dễ gây bắt nắng vì vậy bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần 1 lần để tránh gây mòn da. Khi ra ngoài bạn cũng nên "che chắn" cẩn thận để tránh bắt nắng nhé. 

Chỉ cần kiên trì chỉ khoảng từ 3-4 lần bạn sẽ thấy mụn đầu đen biến mất hoàn toàn nhé. Chúc các bạn có một làn da đẹp và khỏe mạnh.

Xu hướng trang điểm tự nhiên, trong suốt khiến sao Việt mê mẩn
Xu hướng trang điểm tự nhiên, trong suốt khiến sao Việt mê mẩn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, cách trang điểm trong suốt, tự nhiên được nhiều sao Việt tích cực "lăng xê".
Tuyệt đối không ăn 7 loại quả này nếu không muốn bị mụn mùa hè
Tuyệt đối không ăn 7 loại quả này nếu không muốn bị mụn mùa hè
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn nên hạn chế ăn những loại quả dưới đây bởi vì tính nóng của chúng sẽ khiến bạn dễ nổi mụn hơn.
Sở hữu ngay làn da mịn màng với 7 bí quyết siêu đơn giản
Sở hữu ngay làn da mịn màng với 7 bí quyết siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với 10 gợi ý đơn giản dưới đây bạn có thể sở hữu ngay làn da mịn màng vô cùng khòe mạnh không lo mụn hay nếp nhăn nhé
Theo:  khoevadep.com.vn copy link