Thiều Bảo Trâm bị soi chi tiết còn lưu luyến tình cũ Sơn Tùng vào đúng đêm giao thừa

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một tình tiết, Thiều Bảo Trâm làm dấy lên nghi vấn lưu luyến tình xưa Sơn Tùng.

Ngày 24/1, Sơn Tùng đã chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm. Hành động được cho là tín hiệu kết thúc 8 năm âm thầm bên nhau của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm .Tuy nhiên đúng thời khắc giao thừa ngày 11/2, các "thánh soi" showbiz bỗng phát hiện chi tiết đáng ngờ khi nhìn thấy ảnh Thiều Bảo Trâm hạnh phúc bên gia đình.

Điều gây chú ý là cô đeo chiếc vòng ngọc trai, và đây là một trong nhwunxg món món đồ đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi đeo chung hồi còn hẹn hò. Tuy cùng sử dụng phụ kiện này nhưng để tránh sự "soi mói", cả hai chia sẻ những bức ảnh có phụ kiện chung ở thời điểm cách nhau khá xa.

Empty
Empty

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đăng tải tin nhắn hội thoại với một người đặc biệt. Trong tin nhắn, Thiều Bảo Trâm có chia sẻ gây chú ý: "Em sẽ luôn mạnh mẽ, toả sáng và hạnh phúc ạ". Đây được coi là động thái thể hiện cảm xúc hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm sau gần 1 tháng vướng ồn ào tình ái. Hóa ra người khiến nữ ca sĩ vỡ oà hạnh phúc khi nhận lời chúc là cô giáo chủ nhiệm cũ. "Lời chúc cuối năm và đầu năm mới là của cô", nữ ca sĩ cho biết.

Rạng sáng 21/1, MXH nổ ra tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng sau gần 8 năm hẹn hò kín tiếng. Ồn ào nổ ra chồng chất nhưng người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng bàn luận.

Sau loạt ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã sử dụng lại mạng xã hội. Cô đã đăng một đoạn video cô đánh đàn để gửi lời chúc ngủ ngon đến fan hâm mộ. Tuy nhiên tởng chừng chỉ là một đoạn video rất bình thường, thế nhưng khi đặt vào hoàn cảnh "drama trà xanh" vừa nổ ra, Thiều Bảo Trâm phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích vì cho rằng là đóng vai nạn nhân.

Cách đây vày ngày, người chị em thân thiết của cô đã tiết lộ những lời nói cuối cùng cô dành cho Sơn Tùng khi chia tay. Đến phút cuối cô vẫn luôn nghĩ cho anh. Cụ thể người này nói: "Tối hôm qua nhắn tin với em, chị vẫn nhìn thấy sự mạnh mẽ tử tế của em và cho đến tận giờ phút này, em vẫn chỉ muốn nghĩ và làm những điều tốt nhất cho người ta. Đàn bà là thế, một khi đã chọn yêu, chọn dành hết tất cả vì người đàn ông của mình, cho đến cuối cùng vẫn một mực chỉ nghĩ cho họ.

Em sẽ còn đau đớn tổn thương nhức nhối lâu nữa. Chị biết ngần ấy năm trời gắn bó, làm sao mà quên nhanh, dễ dàng thanh thản được thế. Em cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng em sẽ vẫn buồn thôi. Nhưng em gái của chị, em hãy tin rồi em sẽ gặp được người xứng đáng với em hơn. Người sẵn sàng cầm tay em đi khắp thế giới nói với cả thế giới rằng em là người phụ nữ của họ. Em xứng đáng được rực rỡ bên cạnh người đàn ông Đúng của mình. Ở bên cạnh một người đàn ông bình thường thôi cũng được, nhưng họ cho em danh phận đúng của mình, vẫn hạnh phúc hơn em ở bên cạnh một người mà nhiều năm không thể thừa nhận em. Đến cuối cùng lại dứt bỏ em chỉ đổ lỗi cho duyên phận".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link