Thiều Bảo Trâm bị tố ý thức kém khi ở chung cư và nhờ chị gái đổ rác

( PHUNUTODAY ) - Một số dân mạng bày tỏ sự đồng tình với bài đăng của chủ status, chỉ trích Thiều Bảo Trâm vô ý thức.

Mới đây, cặp chị em thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang  khiến dân mạng tranh cãi dữ dội chỉ vì một sự việc nhỏ. Cụ thể, Bảo Trâm mời chị gái qua nhà ăn cơm, không biết vô tình hay cố ý mà cô nàng đã để sẵn túi rác ra cửa để chị gái đổ hộ. Sau đó Bảo Trang cũng đăng việc này lên mạng. Bảo Trâm chia sẻ lại chiếc story này mà không ngờ mình lại bị netizen chỉ trích là không có ý thức khi ở chung cư.

Nhiều người nói về Thiều Bảo Trâm với từ ngữ nặng nề: "Bỏ tạm ra khu vực chung rồi đóng cửa ngồi trong nhà hưởng sạch hưởng thơm, còn cư dân xung quanh phải ngắm đống rác đang bỏ tạm chờ người vứt hay sao? Dù thế nào tôi thấy cô ca sĩ này vẫn sai lè ra nhé!".

thieubaotram
thieubaotram2

Một số người tỏ ra đồng tình và cho rằng hành động Thiều Bảo Trâm là chưa đúng, nhất là khi cô ở chung cư. Nhưng cũng có người nói việc Bảo Trâm nhờ chị gái vứt rác hộ là điều rất bình thường và đây có lẽ chỉ là màn dàn dựng trong thời gian ngắn để đùa vui. Chị em Bảo Trâm - Bảo Trang nên cẩn trọng hơn về nội dung đăng lên MXH, tránh gây ra tranh cãi không đáng có.

Hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã thoải mái hơn trong việc úp mở chuyện tình cảm trước công chúng. Mới đây, Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh khoe vóc dáng nuột nà kèm loạt status cực ngọt ngào dành cho "anh" nào đó. Một fan vào nói hiểu và được chính chủ đáp lại 1 câu gây bất ngờ: "Thôi đừng hiểu gì cả, vì thấy cap này dễ thương nên post thôi".

Cô còn gây chú ý khi nói về ý nghĩa và lý do xoá hình xăm mã vạch ở tay: “Đây là hình xăm dãy số 3559637086899295, là 2 số cuối năm sinh của thành viên gia đình mình ghép lại. Vì sao là 95 là bởi vì lý do gia đình nhầm lẫn năm sinh, nhiều khi còn không chắc mình 94 hay 95. Nhưng nay chắc chắn là 94 rồi ạ. Còn vì sao xoá thì mình thấy không thích có hình xăm trên người nữa, mặc váy nhìn không hợp nữa nên Trâm quyết định xoá ạ. Cũng như đi quay hình phải che bằng kem nền dính ra đồ bị dơ quá. Bây giờ nó cũng đã mờ đi nhiều rồi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link