Lương Mạnh Hải lên tiếng về việc tiếp xúc với diễn viên nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" cho biết chương trình đã được ghi hình từ cách đây gần 1 tháng.

Mới đây MXH xôn xao thông tin diễn viên Lữ Đắc Long - người đang phải điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy do nhiễm Covid-19 tham gia một chương trình talkshow cùng diễn viên Lương Mạnh Hả. Thời điểm bạn anh đăng ảnh là ngày 5/7, trước khi anh nhập viện không lâu nên không rõ tại thời điểm ghi hình nam diễn viên đã nhiễm virus Covid-19 hay chưa.

Sau đó, phía Lương Mạnh Hải đã lên tiếng đính chính chương trình này đã ghi hình vào ngày 16/6 và phát sóng vào ngày 21/6. Hình ảnh mà người bạn của Lữ Đắc Long chia sẻ vào ngày 5/7 có thể là lúc chương trình được phát lại.

luongmanhhai

Diễn viên Lữ Đắc Long đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, còn vợ con thì được đưa đi cách ly tại hai bệnh viện khác. Nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Thúy Hạnh, Trương Quỳnh Anh,... cũng đã giúp đỡ và kêu gọi mọi người hỗ trợ cho gia đình Lữ Đắc Long trong hoàn cảnh dịch bệnh khó khăn này.

Lương Mạnh Hải là một nam diễn viên điện ảnh và truyền hình của người Việt Nam. Ít có ai biết trước khi tới với điện ảnh, anh từng là một phóng viên của tạp chí Tiếp thị gia đình, Thế giới văn hóa.

luongmanhhai2

Anh đã từng lọt vào Top 3 Nam diễn viên chính xuất sắc của HTV Award vào năm 2006. Anh được biết đến với vai trò là người diễn viên qua các bộ phim tiêu biểu như là: Tuyết nhiệt đới, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link