Thiều Bảo Trâm bất ngờ nói đến chuyện "bị phản bội" sau 6 tháng chia tay Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Cảm giác của Thiều Bảo Trâm ắt hẳn các chị em đang FA nhưng hội bạn thân toàn có đôi có cặp thấu hiểu lắm.

Chiều ngày 1/7, Thiều Bảo Trâm viết trên Facebook cá nhân: "Mình mới nói hôm trước: 'Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu'. Lúc này mình thấy như bị phản bội vậy đó". Ai cũng tưởng cô đăng đàn nói ai đó nào ngờ Thiều Bảo Trâm chỉ đăng đăng đàn "cảnh cáo" bạn thân. Chuyện "bị phản bội" mà nữ ca sĩ nhắc đến là cảm giác hờn giận vì bạn thân "theo bồ bỏ cuộc chơi".

thieubaotram

Trước đó, Thiều Bảo Trâm vừa tung loạt ảnh ăn vận giản dị tại nhà. Tuy nhiên lần này điều khiến netizen chú ý nhất lại chính là chi tiết Thiều Bảo Trâm công khai nói về "Tuesday".

"Thứ 2 là Monday. Thứ 3 là Tuesday. Còn người yêu anh là Emday", Thiều Bảo Trâm viết. Dường như Thiều Trâm chỉ muốn làm "người yêu anh" chứ không muốn làm người thứ 2 hay thứ 3. Điều đáng nói là dưới phần bình luận, cư dân mạng đổ xô vào bình luận, hết gọi tên "trà xanh" lại "tuesday", thậm chí còn nhắc hẳn tới tên Hải Tú. 

Nhiều tháng kể từ khi vướng tin đồn “đường ai nấy đi” với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm cũng đã tiết lộ về tình trạng hiện tại. Cô chia sẻ hình ảnh xinh đẹp ở nhà và nhận được nhiều khen ngợi. Trong khi đó, Tùng Maru – cậu em thân thiết vừa khen nhưng không quên “cà khịa” Thiều Bảo Trâm vẫn đang còn độc thân: “Chị mình như này mà vẫn không ai “thêm vào giỏ hàng”.

Thiều Bảo Trâm cũng nhanh chóng đáp trả duyên dáng bằng hình ảnh ẩn ý rằng bản thân vẫn “luôn ổn dù một mình”, thậm chí là còn rất vui vẻ, vô tư: "Em đừng có như vậy... nhìn chị đây này".

thieubaotram2

Cách đây 1 ngày, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nói về ý nghĩa và lý do xoá hình xăm mã vạch ở tay: “Đây là hình xăm dãy số 3559637086899295, là 2 số cuối năm sinh của thành viên gia đình mình ghép lại. Vì sao là 95 là bởi vì lý do gia đình nhầm lẫn năm sinh, nhiều khi còn không chắc mình 94 hay 95. Nhưng nay chắc chắn là 94 rồi ạ. Còn vì sao xoá thì mình thấy không thích có hình xăm trên người nữa, mặc váy nhìn không hợp nữa nên Trâm quyết định xoá ạ. Cũng như đi quay hình phải che bằng kem nền dính ra đồ bị dơ quá. Bây giờ nó cũng đã mờ đi nhiều rồi”.

Vào thời điểm cuối tháng 1/2021, nhiều người cho rằng cô đã xóa hình xăm này là vì không muốn lưu lại kỷ niệm với Sơn Tùng. Nhưng nữ ca sĩ từng đăng hình ảnh đi xoá xăm và cho biết xoá đi vì lý do không còn thấy hợp, sự thật là nó không hề liên quan đến Sơn Tùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link