Thiều Bảo Trâm có cả bộ sưu tập váy hoa trong MV mới, chị em điệu đà nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Dễ thấy kể từ sau drama tình ái cách đây vài tháng, Thiều Bảo Trâm đã chịu khó lăng xê mẫu váy hoa từ ngoài đời cho tới MV.

Không chỉ ngọt ngào về giai điệu, đến cả trang phục trong MV của Thiều Bảo Trâm đầu tư hết mức.

Váy trắng tinh khôi

Váy trắng với phần ren thêu hoa, Thiều Bảo Trâm để lại ấn tượng trong lòng người xem về một cô gái đầy thuần khiết, trong trẻo. Chiếc váy được thiết kế với tay bồng, cổ vuông, đã khéo léo khoe được xương quai xanh tiểu thư, điệu đà.

Empty

Đầm xanh tinh nghịch

Chiếc váy xanh với hoa nhí đơn giản những vô cùng trẻ trung. Phần cổ tròn với phần vai bồng nhẹ. Vẫn là thiết kế xòe nhẹ ở dưới, chiếc váy này tôn lên vòng eo thon thả không chút mỡ thừa của cô nàng. 

Empty

Áo phông + chân váy dài

Để đỡ nhàm chán, Thiều Bảo Trâm còn đưa vào MV một set áo phông phối cùng chân váy với tính ứng dụng cực cao. Áo với đường kẻ đỏ cực kì matchy với những bông hoa nhí của chiếc chân váy dài bên dưới. 

Empty

Váy hoa

Empty

Chiếc váy hoa nhí cổ chữ V cũng là một trong những thiết kế được Thiều Bảo Trâm lăng xê khiến người thon thả hơn bao nhiêu, lại vừa trẻ trung vừa trendy. Cô nàng cực kì biết tận dụng lợi thế body của mình, luôn chọn những chiếc váy ôm.

Empty

Có thiết kế hao hao với chiếc váy trắng đầu MV, Thiều Bảo Trâm làm mới mình với chiếc váy hoa với màu sắc dịu mắt, cực hợp với mùa hè oi ả. 

Váy voan dài tay

Một kiểu váy nữa cũng tiểu thư không kém là những chiếc váy voan dài tay có phần to hơn các kiểu váy trên một chút, để trông vừa vặn vặn với kích thước váy. Váy được thắt nhẹ ở eo, cho cảm giác cơ thể cân đối, hài hòa.

Empty

Váy hồng bồng bềnh

Váy hồng baby bồng bềnh thế này. Vì thân váy đã xuông rồi nên phần cổ tay được thiết kế bo chun, giúp người mặc trông không bị xuề xòa, lượt thượt. Phối cùng phụ kiện là một chiếc dây buộc tóc crunchies trắng và mái tóc xoăn Hàn Quốc nhẹ nhàng, trông cô nàng tiểu thư lãng mạn.

Empty

Sau thời gian dài, Thiều Bảo Trâm đã chịu khó lăng xê mẫu váy hoa từ ngoài đời cho tới MV của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link