Phụ nữ trên 30 đừng quên 5 sản phẩm chăm sóc da này: Loại bỏ mụn đầu đen, tàn nhang, “mãi mãi tuổi 20”

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ từ 30 tuổi trở đi làn da sẽ bị lão hóa đi rất nhiều, nên bạn đừng quên những sản phẩm này nhé!

Sữa rửa mặt dịu nhẹ

Sữa rửa mặt giúp cho bạn tẩy tế bào chết rất tốt cho da nhưng đôi khi bạn có thể đã sử dụng nó quá mức, làm da bị kích ứng và thô ráp. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm cách tốt nhất là dùng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, đặc biệt nên sử dụng vào buổi sáng, khi trên da vẫn còn lớp dầu tự nhiên và các sản phẩm dưỡng đã thoa vào đêm qua sẽ tốt hơn cho da và sức khỏe của bạn.

Serum Vitamin C

Sau tuổi 30 làn da của  phụ nữ lão hóa nhanh, bạn nên dùng loại serum C có chứa các chất chống oxy hóa. Việc này có tác dụng như một lớp chống nắng bổ sung. Kem chống nắng sẽ không chống nắng được hoàn toàn vì tia UV có thể xuyên sâu vào bên trong da. Đồng thời, trong serum vitamin C còn còn có một lớp dưỡng bên dưới lớp kem chống nắng để có thể trung hòa các gốc tự do bị phóng thích. Nó cũng giúp cho việc tăng sinh collagen giúp cho bạn có làn da láng mịn.

cham-soc-da-mat-danh-cho-nu-gioi-chi-6-buoc-don-gian

Kem chống nắng hằng ngày

Với phụ nữ dù ở tuổi nào cũng cần trang bị cho mình một lọ kem chống nắng. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại kem chống nắng phổ rộng và có chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn. Bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm có các thành phần chống nắng như titanium dioxide và zinc oxide sẽ tạo lớp phủ trên da làm da nhìn đẹp và mịn màng hơn.

Kem thoa mắt

Với phụ nữ khi làn da bị lão hóa thì vùng da mắt sẽ bị lão hóa sớm nhất. Bởi đây chính là vùng nhạy cảm để lộ tuổi tác thật của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy tập sử dụng kem quanh mắt sớm là một thói quen tốt. Thậm chí là nếu bạn không có các nếp nhăn quanh mắt thì việc dùng kem cũng sẽ giúp vùng da quanh mắt được giữ ẩm và đầy đặn hơn khiến cho bạn giữ mãi được vẻ đẹp ở tuổi 20.

Kem tẩy da chết dịu nhẹ

Kem tẩy da chết dịu nhẹ

Kem tẩy ra chết 

Sau tuổi 30 làn da của bạn trở nên khô hơn và các lớp tế bào chết sẽ nhiều hơn. Chính vì vậy, bạn cần trang bị cho mình một lọ kem tẩy da chết. Nhưng bạn nên chọn những loại kem phù hợp không chứa nhiều axit bởi chúng có thể là cho da bạn trở nên khô ráp. Bạn chỉ nên chọn một sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ sẽ giúp da bạn được dưỡng ẩm tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link