Học tập từ Hà Tăng bạn cũng có thể tăm tia được bao cách diện đẹp gam màu nâu

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ của cô ngập tràn sự xuất hiện của những item màu nâu. Tuy nhiên Hà Tăng vẫn có khối cách lên đồ hay ho.

Trong số các màu sắc được chọn lựa nhiều nhất không thể thiếu màu nâu. Đây là màu cơ bản dù có nhược điểm đo là khó tạo cảm giác trẻ trung. Tuy nhiên, Hà Tăng lại là một tín đồ mê đắm gam màu "bà già" này. Tủ đồ của cô ngập tràn sự xuất hiện của những item màu nâu. Tuy nhiên Hà Tăng vẫn có khối cách lên đồ hay ho với màu nâu đấy nhé.

Empty

Hà Tăng diện áo thun nâu mix cùng chân váy màu be. Về phần phụ kiện có thể diện dép và túi đều mang tông nâu. Tổng thể bộ cánh chỉ xoay quanh tông nâu mà vẫn sang chảnh và chẳng hề già chút nào. 

Empty

Khi diện váy liền hoa mang tông nâu, Hà Tăng mix cùng sandal và túi đều mang tông nâu. Lần này cô cố tình chọn mẫu túi mang tông nâu sáng hơn.

Empty

Khi diện váy hoa, bạn có thể mix item này cùng áo khoác denim như Hà Tăng. Lưu ý là bạn nên chọn mẫu áo khoác denim thiên về tông sáng.

Empty

Tông nâu cũng có thể kết hợp ăn ý cùng tông đen tạo cảm giác cổ điển trang nhã mà không kém phần sang chảnh hiện đại. Lần này Hà Tăng chọn diện áo thun nâu mix cùng quần jeans đen, túi xách và dép mang tông nâu.

Empty

Khi khác cô lại diện áo dệt kim tông nâu mix cùng quần jeans xám tro để có set đồ cá tính, thú vị.

Empty
Empty

Khi chưa biết lên đồ cùng áo màu nâu ra sao thì bạn cứ mix cùng những item cơ bản như quần jeans sáng màu hoặc quần trắng.

Empty

Phụ kiện tông nâu như túi xách hay giày dép vốn đã khá dễ diện, bạn có thể kết hợp cùng bất cứ bộ cánh nào cũng đều hợp cả. Đơn giản nhất là diện váy trắng cùng túi xách và giày tông nâu như Hà Tăng.

Empty

Có khi cô lại chọn diện áo cardigan tông nâu nhạt mix cùng áo thun trắng và quần jeans. Chiếc cardigan khoác nhẹ bên ngoài sẽ tạo thành điểm nhấn mới lạ, thú vị cho set đồ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link