Thiều Bảo Trâm lại gây thương nhớ với nhan sắc mộc, tiết lộ về cuộc sống độc thân

( PHUNUTODAY ) - Vừa chính thức bỏ theo dõi fanpage của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm liền tiết lộ về cuộc sống độc thân của mình.

Sau ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm trở thành một trong những sao Việt có tương tác cao trên mạng xã hội. Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh được chụp tại nhà riêng và iết lộ dự định trong những ngày giãn cách xã hội của cô gái độc thân sống một mình: "Giãn cách xã hội thì mình sẽ make up xinh đẹp, ở nhà chụp hình, quay Tiktok, tập gym, tập đàn, tập hát, tập nhảy, đọc sách, xem show âm nhạc nha".

Empty
Empty

Dù sống một mình nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn có kế hoạch khiến tinh thần luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Câu chuyện yêu đương trong thầm lặng và rộ tin "đường ai nấy đi" vô cùng ầm ĩ của cặp đôi Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP gây tò mò. Mới đây Thiều Bảo Trâm đã có động thái lạ trên Fanpage đó là đồng loạt bỏ hết những người theo dõi trước đó và nhấn nút follow duy nhất BLACKPINK. Trước đây Thiều Bảo Trâm từng theo dõi 6 tài khoản Facebook trong đó có Fanpage M-TP.

6 tài khoản mà giọng ca Một mình có buồn không từng theo dõi bao gồm: Kaity Nguyễn, Châu Bùi, BLACKPINK, 2 Fanpage hâm mộ Lisa - Rosé và đSơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, cô nàng đồng loạt bỏ theo dõi tất cả chỉ để lại thần tượng Điều này khá lạ vì đã chia tay từ lâu nhưng đến nay cô mới chính thức bỏ theo dõi. Một số người liền cho rằng cô nàng chắc hẳn muốn dứt điểm về mối tình tin đồn trước đây vì quá nhiều lùm xùm. 

Vượt qua biến cố tình cảm hậu drama 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm đã hoạt động năng nổ trở lại mạng xã hội. Trước đó, Thiều Bảo Trâm đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về sức khoẻ của bản thân. Cô viêt: "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh, ốm ốm xong lại đùng cái sốt sốt đi". Dẫu không biết nguyên nhân cô nàng mắc bệnh là do tâm trạng hay thay đổi thời tiết, nhưng nhiều người vẫn khuyên cô nên chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link