Thiều Bảo Trâm - Bảo Trang gây sốt với body nuột nà, diện đồ đơn giản vẫn nổi bật đôi chân dài

( PHUNUTODAY ) - Hai chị em còn sở hữu nhan sắc đáng gờm và vóc dáng quyến rũ "một chín một mười", khó có thể phân định được ai hơn ai.

Cặp chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm từ lâu đã được biết đến với vai trò ca sĩ, cùng nhau đồng hành. Mới đây cả hai đã có màn đọ sắc gây sốt trên MXH. Cả hai diện cả cây đen từ đầu đến chân nhưng body vẫn nổi bần bật.

Dù Bảo Trang theo đuổi phong cách năng động với giày sneaker, áo croptop, còn Bảo Trâm lại có phần quyến rũ, ngọt ngào nhưng khó lòng phủ nhận nhan sắc và vóc dáng của cặp chị em đình đám rất đáng ngưỡng mộ. Nhiều fan còn tưởng chị em Bảo Trâm - Bảo Trang là idol Kpop nào.

thieubaotram 1

Mặc dù chênh lệch nhau 3 tuổi, song mỗi khi chung một khung hình, Bảo Trang - Bảo Trâm lại cực đồng đều về nhan sắc. Khuôn mặt trẻ trung, nét yêu kiều, ngọt ngào của 2 mỹ nhân khiến nhiều fan "đổ cái rầm".

Trước đó khi có người bình luận "Nhưng mà ảnh này Trâm lại xinh hơn Trang rồi", Thiều Bảo Trang đáp luôn 1 câu chốt hạ: "Có sao đâu, Trâm luôn xinh hơn mà". Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng 2 chị em mỗi người có nét đẹp riêng, Thiều Bảo Trâm trẻ trung và cá tính, còn Thiều Bảo Trang dịu dàng hơn nên khó để so sánh.

Cách đây không lâu, thời điểm em gái đang gặp chuyện và kết thúc chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trang đã bỏ theo dõi nam ca sĩ Sơn Tùng. Netizen cho rằng động thái này phần nào thể hiện thái độ "cực gắt" của Thiều Bảo Trang đối với Sơn Tùng giữa biến "trà xanh" đang diễn ra. Bởi những ngày vừa qua mặc tin đồn và chị gái mình làm gì thì Thiều Bảo Trang vẫn khá im ắng.

thieubaotram 3

Cô còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến nhiều người cho rằng drama dường như vẫn chưa đi đến hồi kết. Cụ thể cô viết dòng chú thích: "Chúng ta làm gì có quyền bắt cá thể nào đó phải lựa chọn cái mà ta lựa chọn. Tôi là con người, bạn cũng vậy. Tự mình trải nghiệm - Tự mình hạnh phúc". Tuy nhiên cô đã cẩn thận nói trước: "Bạn nào vào đây ăn nói vớ vẩn mình block ráng chịu". Động thái của Thiều Bảo Trang lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là ở chi tiết "cá thể nào đó".

Trước đó Thiều Anh Đào - chị gái Thiều Bảo Trâm tiếp tục đã gây chú ý với status trên trang cá nhân. Chuyện không có gì đáng nói nếu như cô không tiết lộ thẳng rằng cô bị em gái cấm không nói chuyện tình yêu. Cô viết: "Bị em tôi cấm nói gì liên quan đến chủ đề tình yêu nên xin lỗi chồng em chỉ post ảnh mình em thôi, hẹn anh hôm khác". Có vẻ như Thiều Bảo Trâm không muốn người khác nhắc đến chuyện của mình và cũng không muốn bị bàn luận, soi mói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link