Đỗ Thị Hà khiến fan phải "dụi mắt" với nhan sắc khác lạ, vừa giống Thiều Bảo Trâm lại vừa giống Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Netizen cho rằng Đỗ Thị Hà giống với hàng loạt mỹ nhân Vbiz như Khánh Vân, Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Lệ Hằng..

Mới đây, Đỗ Thị Hà bất ngờ xuất hiện nhan sắc khác lạ đến ngỡ ngàng. Cô có visual sang chảnh. kiểu tóc mái bằng, uốn xoăn và make-up chỉn chu, tôn vóc dáng và chân dài thon gọn. 

dothiha 2
dothiha 1

Chỉ có điều hình ảnh này khiến Đỗ Thị Hà như là một người khác khiến nhiều người phải "dụi mắt" vì nhận không ra. Gương mặt thon gọn chuẩn V-line, sống mũi thẳng tắp cùng bờ môi căng mọng khác hẳn bình thường. Có người còn cho rằng cô vừa động chạm "dao kéo" để trùng tu nhan sắc. Thậm chí, nếu không để ý kỹ nhiều người còn nhận nhầm Đỗ Thị Hà lần nay là Hari Won hay Á hậu Lệ Hằng...

dothiha 3

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Đỗ Thị Hà khác lạ vì kiểu make-up hay photoshop chỉnh ảnh quá đà. 

Sau khi đăng quảng, mọi động thái của Đỗ Thị Hà hậu đăng quang đều khiến công chúng phải để mắt đến.  Mới đây, trên Instagram cá nhân, nàng Hậu đã khiến dư luận bất ngờ bởi màn đáp trả cực khôn khéo khi bị chê quê mùa. Cụ thể, khi bị hỏi: "Sao giờ vẫn có nhiều người gọi chị là "Hoa hậu quê mùa" vậy ạ?", Đỗ Thị Hà đã lập tức trả lời: "Hi, vì chị sinh ra ở quê mà em, em thấy không, đồng ruộng, ao vườn nè". Chưa kể, cô còn đăng kèm hình ảnh cách đây 8 năm của mình, đó là thời điểm sở hữu nước da đen nhẻm, đường nét trên gương mặt lẫn nụ cười đều vô cùng thu hút.

Có thể thấy, nàng Hậu đã không ngần ngại phản pháo lại những bình luận ác ý, hơn nữa lại còn dùng hành động để khéo léo đáp trả lại.

Đỗ Thị Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Dù có nhiều lợi thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn phải rèn luyện thêm về kỹ năng.  Đỗ Thị Hà cô có nhiều thời gian hơn do cuộc thi bị lùi do dịch COVID-19 (ban đầu cuộc thi dự kiến tổ chức vào khoảng cuối năm 2020, tuy nhiên phải lùi lại dự kiến 10 hoặc tháng 11/2021).

Đỗ Hà được nhận xét là học tốt, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Hoa hậu đạt 32,17 điểm cho 3 môn xét tuyển, vì đăng ký vào lớp định hướng ứng dụng POHE nên điểm Tiếng Anh được nhân đôi. Như vậy, trung bình 3 môn Hoa hậu đều phải trên 8.0.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link