Showbiz 27/5: Chồng cũ Ngọc Lan bất ngờ đăng ảnh cưới, Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên bạn trai

20:00, Thứ hai 27/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Ngọc Lan tiết lộ sự thật về cô dâu trong ảnh cưới vừa chia sẻ trên trang cá nhân. Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn kém 10 tuổi bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau.

Mới đây, Thanh Bình khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi đăng tải ảnh cưới.“Cái kết đẹp cho chàng trai khuyết tật Bách Trung”, nam diễn viên chia sẻ.  Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khen Thanh Bình đẹp đôi với cô gái này. Thậm chí, diễn viên Minh Luận đã nhận xét: “Đẹp nhe bạn”. Đáp lại lời khen, chồng cũ Ngọc Lan phải đính chính: “Phim thôi à, chứ…”.  Khi được khen “đẹp đôi quá”, nam diễn viên hài hước tỏ thái độ không dám nhận: “Thôi thôi anh ơi”. 

Khi được khen “đẹp đôi quá”, nam diễn viên hài hước tỏ thái độ không dám nhận: “Thôi thôi anh ơi”.

Khi được khen “đẹp đôi quá”, nam diễn viên hài hước tỏ thái độ không dám nhận: “Thôi thôi anh ơi”.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Thiều Bảo Trâm đã có tình mới. Mới đây nhất, "team qua đường" còn tóm gọn khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở TP HCM. Cả hai thể hiện tình cảm, cười đùa bên nhau. Dân tình vô cùng thích thú trước khoảnh khắc này.

Cả hai thể hiện tình cảm, cười đùa bên nhau. Dân tình vô cùng thích thú trước khoảnh khắc này.

Cả hai thể hiện tình cảm, cười đùa bên nhau. Dân tình vô cùng thích thú trước khoảnh khắc này.

Vào giữa tháng 5 vừa qua, Phương Oanh hạnh phúc thông báo đã chào đón cặp song sinh. Mới đây côđăng tải hình ảnh mới bên 2 nhóc tỳ. Bà xã Shark Bình khoe ảnh bồng bế con, gương mặt đầy hạnh phúc. Phương Oanh còn tiết lộ thay đổi của bản thân sau khi sinh con, mọi sự quan tâm chú ý đều dành cho hai nhóc tỳ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa".

Tuấn Hưng đã có những chia sẻ trước những ý kiến trái chiều về giọng hát. Anh cho biết: "Mấy ngày qua nhờ Quả táo vàng mà các trang mạng xôn xao, ngập tràn từ khoá Tuấn Hưng. Vẫn lắng nghe tiếp xem mọi người góp ý nhưng bảo nghỉ hát, còn lâu. Mãi mới nổi tiếng như bây giờ, mấy lời chê bai và ganh ghét mà lại từ bỏ con đường 26 năm gây dựng? Xin lỗi quý vị, đây là nghề và là cuộc sống của tôi". 

Mỹ Tâm có động thái mới trên trang cá nhân khiến netizen xôn xao. m,Cụ thể, Mỹ Tâm đăng tải bức ảnh một người làm hình trái tim bằng tay. Nữ ca sĩ 8x còn viết dòng trạng thái ẩn ý: "Đôi khi có những người trong lòng nhiều đau khổ nhưng vẫn muốn thể hiện mình hạnh phúc. Còn với những người hạnh phúc thật sự thì họ lại chẳng cần phải nói ra hay thể hiện điều gì. Bởi tất cả chỉ có mình mới nhìn thấy và hiểu Tâm mình thế nào". Đặc biệt, ngày Mỹ Tâm chia sẻ bài đăng này cũng là sinh nhật của Mai Tài Phến. Cư dân mạng liền cho rằng nữ ca sĩ 8x đang nhắn nhủ tới nam diễn viên. 

Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip khoe cận visual. Cô đính chính chuyện cô "dao kéo" phần mũi. Theo đó, Ngọc Trinh cho biết thời gian qua bản thân bị đồn ngày càng khác lạ vì phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi. Người đẹp quê Trà Vinh dùng ngón tay đẩy phần đầu mũi lên. Nếu những ai đã can thiệp dao kéo sẽ khó lòng thực hiện động tác này vì sẽ gây tổn thương. Trong khi đó, Ngọc Trinh vô tư làm điều này, còn quay góc nghiêng để chứng minh không sửa mũi. “Đồn nữa đi mấy bà”, người đẹp 8X hài hước chia sẻ. 

 Người đẹp quê Trà Vinh dùng ngón tay đẩy phần đầu mũi lên.

Người đẹp quê Trà Vinh dùng ngón tay đẩy phần đầu mũi lên.

Tháng 4/2024 Bảo Anh xác nhận đã có con gái đầu lòng. Mới đây nhất, Bảo Anh đăng tải khoảnh khắc của bé Misumi khi 5 ngày tuổi. Cô khoe con gái có má lúm đồng tiền được thừa hưởng từ mẹ. Đáng chú ý, dân tình đã nhanh chóng "soi" ra một nhân vật đặc biệt đã "thả tim" bức ảnh của con gái Bảo Anh. Người này không ai khác là NEGA - bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ. 

Hà Hồ ngọt ngào gọi Kim Lý là “chàng trai của tui”. Những ngày qua, cô được ông xã tháp tùng đến Roma (Ý) và gặp gỡ nhiều ngôi sao quốc tế. “Nếu không có chàng trai của tui đồng hành thì chắc tui cũng không đủ vững tinh thần và quan hệ ngoại giao”, bà mẹ ba con chia sẻ. Từ cách xưng hô đến việc công khai cảm ơn chồng trên mạng xã hội của Hồ Ngọc Hà phần nào cho thấy cô khéo léo trong chuyện hôn nhân, vun vén tổ ấm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh