Thiều Bảo Trâm “ngượng đỏ mặt” khi bị hai danh hài liên tục “trêu chọc” về mối quan hệ với Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị Trường Giang và Trấn Thành trêu chọc về mối quan hệ Sơn Tùng M-TP khiến Thiều Bảo Trâm chỉ biết im lặng cho qua.

Tham gia gameshow “Giọng ải giọng ai” mới đây, Thiều Bảo Trâm đã gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi bị đàn anh là Trấn Thành và Trường Giang chêu trọc không ngớt. Cụ thể, danh hài Trường Giang đã hứa hẹn sẽ cho nữ ca sĩ đến nhà hàng của mình ăn miễn phí trọn đời với điều kiện cô phải dẫn anh sang nhà Sơn Tùng M-TP: "Em chỉ cần dắt anh qua nhà Tùng, anh hôn Tùng một cái thôi. Anh thích Tùng".

Empty

Thậm chí, ông xã của Nhã Phương còn khẳng định sẽ để dòng họ Thiều Bảo Trâm ăn miễn phí nếu cô đáp ứng cho anh điều kiện này. Đáp lại lời ngỏ ý của Trường Giang, nữ ca sĩ ngượng chín mặt trả lời: "Em không biết, em không chơi kèo này".

Empty
Empty

Chưa dừng lại ở đó, khi đưa ra luật chơi nếu khách mời đoán sai sẽ phạt 2 triệu VNĐ, Trấn Thành không ngần ngại nhắc đến “bạn trai tin đồn” của Thiều Bảo Trâm: "Sai phạt 2 triệu, Sơn Tùng cầm một cọc 200 triệu đưa ra, em cứ sai 100 lần cho anh!". 

Z9iVCCEYPYDRDnkBddw29DuFudG6lwR78lrxaUsI

Trước câu nói nửa đùa nửa thật của đàn anh, cô nàng chỉ biết vừa cười híp mắt vừa đánh trả đồng đội của mình.

Empty

Với phản ứng đáng yêu của Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, càng chắc chắc khẳng định về mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi.

sontungmtpvabangaitindonthieubaotrambinghidangcochuyendulichcungnhautaihanquoc232822png-ngoisaovn-w659-h389

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn yêu nhau đã lâu

Vốn cả showbiz Việt đều biết, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng nhiều lần dính vào nghi vấn hẹn hò khi liên tục để lộ những bằng chứng xuất hiện cùng một địa điểm. Tuy nhiên trước những tin đồn, cặp đôi vẫn một mực không công khai nhưng người hâm mộ vẫn đủ cơ sở để khẳng định về tình cảm của cả hai.

Empty
Empty

Mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp lưng điện của công ty Sơn Tùng

Thậm chí, Sơn Tùng còn bị phát hiện có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái tin đồn khi để lộ hình ảnh mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp lưng điện của công ty Sơn Tùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link