Hari Won vô tình tiết lộ khả năng nấu nướng của Thiều Bảo Trâm, đúng chuẩn bà xã "chủ tịch" Sơn Tùng rồi đây

( PHUNUTODAY ) - Chẳng những xinh đẹp mà dân mạng còn phát hiện "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm nấu ăn rất ngon nữa đấy.

Mới đây, dưới bài viết chia sẻ về việc nấu ăn của Hari Won vụng về đến nỗi mẹ chồng phải "cấp cứu" khẩn, Thiều Bảo Trâm cũng đã bình luận an ủi đàn chị. Ngay lập tức Hari Won đã trả lời và vô tình tiết lộ Thiều Bảo Trâm cũng là cao thủ trong nấu ăn: "Chị nghe là em nấu ăn giỏi lắm, nên em không biết nỗi khổ của chị đâu huhu".

anh-chup-man-hinh-20200724-luc-55224-ch-05a50200

Có thể không những xinh đẹp, dáng chuẩn mà còn đảm đang, dân mạng liền phải trầm trồ bạn gái của của Sơn Tùng rằng "chuẩn phu nhân chủ tịch là đây chứ còn đâu nữa".

Chắc hẳn ít ai biết Thiều Bảo Trâm và Hari Won đã từng gặp gỡ và cũng tỏ ra khá thân thiết. Họ tham gia quay một gameshow, Thiều Bảo Trâm còn hài hước chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng Hari Won và chia sẻ rằng: "Hôm trước đi quay gặp chị. Có giống hai cô bạn cùng lớp không? Chị nên bớt trẻ lại nhé. Các em không được vui, không ưa".

Thiều Bảo Trâm còn tự nhận mình là em Hari Won vì khá giống nhau. Nhiều khán giả cũng bất ngờ khi phát hiện ra sự giống nhau này và hài hước gọi Hari Won và Thiều Bảo Trâm là chị em thất lạc.

Việc Thiều Bảo Trâm xinh đẹp, cuốn hút hẳn là cũng biết, vậy mà giờ fan còn phát hiện cô rất đảm đang nữa. Đây đúng là cô gái mà bất cứ chàng "chủ tịch" nào cũng muốn lấy làm vợ.

84344704_2508420826079728_9010297803062116352_o-28cfb869

Với vai trò là ca sĩ, Thiều Bảo Trâm ngày càng trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đó cô còn được nhiều người chú ý bởi là "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP. Cô có 1 triệu người theo dõi trên Instagram nhờ vào vẻ xinh đẹp hiểm có và thân hình quyến rũ. 

Gần 10 năm qua, dù chẳng bao giờ xuất hiện chung hay công khai thể hiện tình cảm nhưng việc Thiều Bảo Trâm chính là bạn gái của Sơn Tùng M-TP ai cũng biết. Họ liên tục  diện đồ giống nhau, chụp ảnh đơn lẻ nhưng lại trùng khớp địa điểm. Còn nữa, trên Instagram của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm là ca sĩ nữ Việt Nam duy nhất mà anh theo dõi. 

Có thể cả hai chưa muốn công khai nhưng cũng ngầm ý thừa nhận để tránh việc bị soi mói hay ồn ào không đáng có. Cách đây không lâu, khi một fan vào bình luận là: "Chúc Trâm yêu Tùng nhiều hơn", Thiều Bảo Trâm đã nhấn like bình luận và được fan phát hiện ra. Cô không hề có một comment phủ nhận hay phản ứng lại. Fan đã lập tức phát hiện, liền chụp ngay màn hình lại để có bằng chứng.  Thiều Bảo Trâm cũng từng ngầm ủng hộ sản phẩm mới của bạn trai qua việc dùng icon hoa cúc daisy, chi tiết có trong MV của Sơn Tùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link