Thiều Bảo Trâm từng dành lời khen ngợi cho Hải Tú trước khi ồn ào tình tay ba xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ đào lại màn tương tác giữa Thiều Bảo Trâm và photo chụp hình cho Hải Tú.

Dù đã 1 tháng trôi qua, nhưng những chuyện ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng và Hải Tú vẫn là đề tài được nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, màn tương tác đặc biệt của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từ trước khi scandal xảy ra bất ngờ được đào lại. Cụ thể khi một người bạn đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ dành lời khen "có cánh" cho cô nàng. Cô viết: "Xinh quá anh à". Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn hy vọng sẽ được chụp một tấm hình tương tự Hải Tú: "Sắp tới anh chụp cho em ướt át vậy nha anh. Phải ướt vậy nha không được kém".

Empty
Empty

Dòng bình luận khiến netizen cực kì bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người lại có hành động "chia buồn" với Thiều Bảo Trâm: "Chị Trâm comment ảnh này không thể lường trước được đây chính là 'trà xanh'".

Thời gian vừa qua, sau hàng loạt ồn ào dính nghi vấn là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, hình ảnh của Hải Tú bị ảnh hưởng không nhỏ. Cô bị lập các group antifan, bị tẩy chay và bị tấn công trang cá nhân. Đặc biệt công ty của Sơn Tùng vẫn chưa hề có động thái bảo vệ "gà cưng".

thieu-bao-tram 3

Sáng ngày 28/1, MXH xôn xao về một đoạn thư tỏ tình khá dài được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng. Người đăng tải cho biết đây chỉ là một phần nhỏ trong 4-5 trang mà đang có. Người này còn khẳng định Thiều Bảo Trâm đã nhờ bạn bè xoá đi.

Bức thư có đoạn: "Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ... Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác".

Dù vậy, đây chỉ là nghi vấn chưa được kiểm chứng do người đăng tải từng là sky (fan của Sơn Tùng). Nhiều dân mạng cho rằng rất có thể đoạn mail là một sản phẩm của photoshop. Cư dân mạng cho biết người đăng tải từng là fan cứng của Sơn Tùng nhưng sau này lại đứng về phía Thiều Bảo Trâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link