Thiếu gia thuê phụ nữ đi đường khoả thân, uống nước tiểu gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu gia 16 tuổi đã chi tiền để thuê người phụ nữ khỏa thân trên phố và được đáp ứng.

Đó là câu chuyện về Grigory Mamurin, 16 tuổi cháu trai của triệu phú Nga Igor Neklyudov. Theo đó, Grigory đã tự thực hiện một đoạn phim tại thủ đô Moskva và thu hút được nửa triệu lượt xem chỉ trong vòng một tuần.

Thiếu gia thuê phụ nữ đi đường khoả thân, uống nước tiểu gây sốc.

Trong clip cậu bước ra từ chiếc Mercedes trắng, đi trên phố và thách mọi người kiếm 15.000 rúp (tương đương 6,6 triệu đồng). Những người này có hai cách thực hiện: Lột đồ khoả thân giữa đường, hoặc chịu uống nước tiểu của Grigory.

"Hôm nay, chúng ta có mặt tại công viên Gorky để xem mọi người sẵn sàng chịu nhục nhã đến đâu để kiếm tiền nhé", Grigory nói ở đầu clip trước khi thực hiện các cảnh quay.

Ngay khi đưa ra lời thách đố với người đàn ông, Grigory đã nhận 1 cú đấm vì "dám" thách anh ta uống nước tiểu để kiếm tiền.

Không nản trí Grigory vẫn tiếp tục lời thách thức. Một cô gái tóc đỏ đã nhận lời và lập tức cởi đồ trên phố và bước như một người mẫu trên sàn catwalk.

Ngay sau đó thiếu gia này đã mua 2 hộp trứng cá muối loại sang và phát cho 3 người vô gia cư ăn và ghi lại cảnh trên.

Nhiều người đã phản đối việc cậu nhóc "cậy tiền coi người như rác" của Grigory, song cậu bé vẫn tuyên bố thực hiện đoạn phim này chỉ vì muốn cho thấy người dân trong xã hội "sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền".

Chân dung cậu ấm Grigory Mamurin, cháu trai của nhà tỉ phú người Nga Igor Neklyudov.

"Không hiểu sao mọi người nghĩ về tôi tiêu cực như vậy. Đây chỉ tương tự như một đoạn phim thực tế trên MTV thôi mà. Khi thực hiện, tôi nhận thấy có tới 25% số người đồng ý làm những chuyện điên rồ chỉ để kiếm tiền. Tôi không muốn chứng minh điều gì tới bất cứ ai cả. Tôi không hy vọng đoạn phim này sẽ trở thành 'vụ nổ' truyền thông", Grigory giải thích.

Grigory cũng khẳng định số tiền cậu dùng để thực hiện đoạn phim hoàn toàn do cậu tiết kiệm được và góp cùng bạn bè, chứ không mở miệng xin ai cả.

Ông ngoại của Grigory, triệu phú Igor Neklyudov và cha mẹ Grigory đều phản đối nhưng cậu ta không từ bỏ ý định “chơi ngông”.

Grigory tiếp tục mạnh miệng tuyên bố sẽ trả 10.000 rúp cho cô gái nào sẵn sàng liếm gót giày cậu ta.

Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị cơ quan điều tra phát hiện, Thọ đã cạo trọc đầu giả làm nhà sư đi hành khất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT