Sốc với cặp đôi "hồn nhiên" lột quần áo tắm giữa đài phun nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Người đàn ông chỉ mặc chiếc quần cộc còn cô gái thì mặc bộ đồ bơi màu đen, bó sát. Họ còn dùng cả sữa tắm và kỳ cọ như ở nhà vậy".

Cách đây không lâu, những người qua lại trên quảng trường trung tâm tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã hết sức ngỡ ngàng khi một cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên cởi đồ, gội đầu và tắm rửa ngay tại đài phun nước giữa quảng trường đông người qua lại.

Các nhân chứng cho biết cặp đôi này ban đầu vẫn ăn mặc như những người bình thường khác, tuy nhiên khi đến đài phun nước giữa quảng trường, cả 2 bất ngờ lột đồ, chỉ mặc lại đồ tắm và sử dụng nước tại đài phun để tắm rửa.

Bà Lý, một cư dân gần đây nói: "Khi tôi đang đi từ trung tâm thương mại ra thì bỗng nhìn thấy đám đông tụ tập. Lại gần, tôi thấy một đôi nam nữ khoảng 30 tuổi đang đứng tắm. Người đàn ông chỉ mặc chiếc quần cộc còn cô gái thì mặc bộ đồ bơi màu đen, bó sát. Họ thậm chí còn dùng cả sữa tắm và kỳ cọ như đang trong buồng tắm ở nhà vậy. Trông thật khó coi".

Sự việc đã thu hút đám đông hiếu kỳ tới quay phim, chụp ảnh. Bất chấp thời tiết mưa nặng hạt, hai "nhân vật chính" vẫn "chuyên tâm" tắm rửa, gội đầu kỹ càng. Những hình ảnh về hành động khác thường của cặp đôi này sau đó đã xuất hiện tràn ngập trên các mạng xã hội tại Trung Quốc.

Sau khoảng 10 phút, bảo vệ tòa nhà đã có mặt để ngăn cản và yêu cầu đôi nam nữ mặc quần áo để đảm bảo mỹ quan. Lúc này đài phun nước đầy bọt xà phòng do cặp đôi này để lại. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động thiếu ý thức và rất phản cảm của cặp đôi này.

Nhiều người cho rằng cặp đôi đang muốn gây sự chú ý để được nổi tiếng, cũng có thể vì mục đích cá cược hay quảng cáo.

Khám phá bữa tiệc sushi “khó cưỡng” nhất
Thức ăn sẽ được các nghệ nhân bày biện khéo léo trên cơ thể người mẫu khỏa thân nóng bỏng.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT