So kè nhan sắc của 5 mỹ nhân chuyển giới: Người xinh đẹp vô cùng, người lộ làn da lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng thể hiện style gợi cảm thời thượng, nhẹ nhàng nữ tính hay cầu kỳ diêm dúa cũng không kém cạnh.

Hoa hậu Hương Giang

Trong số những người đẹp chuyển giới Hương Giang có lẽ là chiếm nhiều sự quan tâm của khán giả vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, nhất là khi nàng Hậu đang chìm đắm chuyện tình lãng mạn cùng chàng CEO trẻ tuổi. 

Empty

Cô nàng thoát mác gầy gò và giờ đây còn gợi cảm, sexy với những đường cong nóng bỏng và chưa bao giờ ngại khoe dáng trong những thiết kế đầm ôm sát  và hở bạo.

Empty

Cô cũng tích cực trưng dụng những món hàng hiệu giá cả trăm triệu. Cô là một trong những nhân vật đình đám của cuộc đua hàng hiệu tại showbiz Việt.

Empty

Hương Giang vừa sở hữu đường cong nuột nà, vừa chân dài miên man nên mỗi lần xuất hiện sẽ khiến người khác không rời mắt. 

Tô Ngọc Bảo Linh (Lynk Lee)

Lynk Lee hiện là cái tên thu hút sự chú ý. Dạo gần đây cô cũng có những chia sẻ khá táo bạo về đời tư. Còn về nhan sắc, từ thời chưa chuyển giới Lynk Lee đã sở hữu vóc dáng cao ráo nên giờ cô nàng theo đuổi sắc vóc mảnh mai, thanh thoát.

Empty

Cô thể hiện sự nhẹ nhàng nữ tính trong những thiết kế váy áo điệu đà và cũng không ngại khoe lưng ong nuột nà.

Empty

Đôi khi dù style khỏe khoắn phá cách, hay bánh bèo điệu đà Lynk Lee vẫn toát lên nét nữ tính ngọt ngào.

Empty

Cô nàng cũng sở hữu vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng cùng làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng nhỏ nhắn thon thả có thể diện đủ các món đồ. 

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi là một người đẹp chuyển giới rất chịu chi để trùng tu nhan sắc. Dù vậy, Lâm Khánh Chi vẫn lộ làn da sần sùi và nhan sắc kém tươi trước ống kính.

Empty

Lâm Khánh Chi và những lần lộ nhan sắc thực ở tuổi 40.

Lâm Khánh Chi ít khi khoe dáng trong những bộ đồ ôm sát, nhưng theo hướng khá lộng lẫy, bà hoàng. 

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hoài Sa

Là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam, Hoài Sa là một gương mặt quá đỗi quen thuộc tại showbiz Việt. Cô nàng tỏ ra không thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào. Dù sở hữu nước da ngăm đen nhưng lại vô cùng rắn rỏi cùng với gương mặt xinh đẹp với lúm đồng tiền cực duyên.

Empty

Gương mặt của Hoài Sa phù hợp rất nhiều kiểu make up khác nhau, luôn có cảm giác quyến rũ và thu hút hơn bất kỳ ai.

Empty

Cô hay diện đầm midi cổ điển hay vest trẻ trung thời thượng... những item làm nên dấu ấn của một Hoài Sa sang chảnh mà không kém phần thanh lịch. 

Empty

Sở hữu làn da nâu rắn rỏi, Hoài Sa càng thêm gợi cảm hoang dại khi khoe dáng với bikini sexy táo bạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link