Thiếu niên suýt chết vì bị lươn kẹt trong cổ họng suốt 5 giờ

22:00, Thứ năm 08/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một cậu bé đã phải nhập viện khẩn cấp khi vô tình nuốt phải con lươn sống dẫn đến nghẹt thở.

Đó là trường hợp của cậu bé 16 tuổi sống tại Bangladesh (Ấn Độ). Cụ thể, khi đi câu cá, cậu bé bắt được một con lươn gai Ấn Độ dài gần 17cm. Cậu bé tinh nghịch giữ con lươn bằng cách cắn vào giữa hai hàm răng. Không may, con lươn đã trượt khỏi miệng và chui xuống cổ họng.

Mô tả ảnh.
Con lươn bị kẹt trong cổ họng nạn nhân.

Cậu bé vội chạy về nhà cầu cứu. Mọi người cố gắng lôi con lươn ra nhưng lại càng làm cho nó tuột xuống sâu hơn. Cậu bé cảm thấy khó thở và được gia đình đưa đến Bệnh viện Đại học Y Dhaka.

Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra cổ họng cậu nhưng không nhìn thấy con lươn. Trước tình trạng nguy cấp, các bác sĩ quyết định mở một lỗ ngay trước cổ cậu bé và đặt ống thở trực tiếp vào khí quản để cậu có thể thở được.

Sau 5 tiếng đồng hồ từ khi xảy ra tai nạn, các bác sĩ mới phát hiện được cái đuôi của con lươn và lập tức dùng kẹp lôi nó ra ngoài. Lúc này con vật đã chết từ bao giờ.

Bác sĩ Kanu Sana, phẫu thuật cho cậu bé, cho biết: “Đây là trường hợp thứ hai tôi đã gặp. Trước đó là một người đàn ông 45 tuổi cũng bị một con cá mắc kẹt trong cổ họng suốt 12 giờ. Thật tiếc là ông không thể qua khỏi”.

Thiếu nữ xinh đẹp thoát chết hy hữu nhờ mặc váy ôm sát sexy
Dù bị tai nạn giao thông kinh hoàng song một thiếu nữ đã mắn sống sót nhờ mặc chiếc váy bó ôm sát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT